Điểm tuyển sinh xét tuyển vào Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

Bán thuốc không "lãi" nhiều

Điểm tuyển sinh xét tuyển vào Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

Em năm nay chuẩn bị tốt nghiệp THPT, muốn xét tuyển vào ngành Dược nhưng không biết điểm tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017 là bao nhiêu? (Ngọc Anh – Hà Nội).

Điểm tuyển sinh xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

Điểm tuyển sinh xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

Trả lời:

Chào bạn Ngọc Anh! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội, Nhà trường xin giải đáp thắc mắc về điểm xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017 như sau:

Ngành Dược là một trong những ngành thu hút được khá đông thí sinh tham gia học tập, nguyên nhân là bởi đây là một ngành đang có sự phát triển mạnh và có tiềm năng kinh tế. Tuy nhiên, ngưỡng cửa Đại học không phải ai cũng có thể vào bởi điểm chuẩn đầu vào của các trường Đại học Dược rất cao, chính vì vậy rất nhiều thí sinh đã lựa chọn Cao đẳng Dược Hà Nội.

Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017 là gì?

Để có thể học Cao đẳng Dược Hà Nội, các thí sinh phải đáp ứng được những điều kiện sau đây:

  • Là công dân Việt Nam, có đủ sức khỏe để học tập, không đang trong thời gian thi hành án hoặc đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự.
  • Các thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2016 trở về trước.
  • Đối với thí sinh thi tốt nghiệp năm 2017, cần phải hoàn thành kỳ thi THPT Quốc gia 2017 sắp tới. Sau khi đỗ tốt nghiệp thí sinh có thể đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược.

Điểm xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017 có cao hay không?

Theo quy định mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo bắt đầu từ năm 2017 các trường Cao đẳng trong đó có Cao đẳng Dược Hà Nội sẽ thuộc quyền quản lý của Bộ Lao động TB&XH. Do đó, các trường Cao đẳng Dược tại Hà Nội có thể xét tuyển thí sinh theo 3 hình thức mà Bộ Lao động TB&XH quy định, đó là: thi tuyển, xét tuyển hoặc sử dụng cả hai hình thức xét tuyển trên.

Vậy điểm xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội 2017 có cao hay không? Theo quy định này, Cao đẳng Dược sẽ sử dụng hình thức xét tuyển học bạ THPT đối với các thí sinh có nguyện vọng học tập ngành Cao đẳng Dược. Chỉ cần đáp ứng đủ các điều kiện ở trên, là thí sinh đã nắm chắc cơ hội trở thành sinh viên của trường Cao đẳng Dược.

Điểm xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017 có cao hay không?

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2017 chỉ cần tốt nghiệp THPT

Học Cao đẳng Dược ở đâu tốt tại Hà Nội?

Một trong số những địa chỉ Cao đẳng Dược Hà Nội uy tín và chất lượng là Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, trong năm 2017 trường không sử dụng điểm xét tuyển vào Cao đẳng Dược để tuyển sinh, mà lựa chọn hình thức xét học bạ THPT. Tất cả các thí sinh yêu thích muốn học tập trong ngành Dược chỉ cần tốt nghiệp cấp 3 là có thể nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược.

Khi học tập tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur các thí sinh sẽ có cơ hội tiếp xúc với những giảng viên giỏi, giàu kinh nghiệm. Chính họ sẽ là những người truyền đạt lại kiến thức chuyên sâu nhất cho các sinh viên trong lĩnh vực ngành Dược. Với phương pháp đào tạo kết hợp lý thuyết song song thực hành, các thí sinh sẽ được nâng cao khả năng tay nghề, rút kinh nghiệm ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Đặc biệt từ năm 2017, lần đầu tiên trường sẽ đưa môn Khởi nghiệp vào trong chương trình giảng dạy, giúp thí sinh có một bước đệm vững chắc, nếu muốn tự xây dựng cho mình một sự nghiệp trong tương lai. Cùng với những buổi hoạt động ngoại khóa, trao đổi với các giáo sư, tiến sĩ trong lĩnh vực ngành Dược, được đi thực tế tại các cơ sở sản xuất, nhà thuốc mà trường liên kết.

Sinh viên Cao đẳng Y Dược Pasteur trong giờ thực hành

Sinh viên Cao đẳng Y Dược Pasteur trong giờ thực hành.

Với hình thức tuyển sinh năm nay là điểm xét tuyển chỉ yêu cầu thí sinh tốt nghiệp THPT, đây chính là cơ hội tốt nhất cho các thí sinh muốn học tập trong ngành Dược. Sau thời gian đào tạo là 2,5 năm, các thí sinh sẽ có được tấm bằng Dược sĩ Cao đẳng, có thể liên thông lên Đại học theo đúng quy định của Bộ Giáo dục và Bộ Y tế.

Các thí sinh có thể nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội về địa chỉ: