Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược ra trường có xin được việc?

Tuyển sinh văn bằng 2 cao đẳng Dược

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược ra trường có xin được việc?

Em đã tốt nghiệp Cao đẳng ngành Kế toán nhưng không tìm được việc nên muốn chuyển qua học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, vậy sau khi ra trường có xin được việc hay không? (Thu Trang-Yên Bái)

Trả lời:

Chào bạn Thu Trang, ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Dược sẽ giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Hàng năm, có rất nhiều sinh viên học Đại học, Cao đẳng ra trường không thể xin được việc làm, nguyên nhân là do những ngành các bạn đã học đang thừa rất nhiều nhân lực. Tình trạng cạnh tranh nhân lực vì thế mà diễn ra, do đó rất nhiều thí sinh học các ngành Kinh tế, Ngân hàng, Kế toán… ra trường không xin được việc. Trong khi đó, ngành Dược lại đang thiếu hụt nhân lực trầm trọng, sinh viên sau khi ra trường không thể đáp ứng được hết nhu cầu cần thiết của xã hội. Bởi vậy, rất nhiều thí sinh đã chọn học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược.

Tuyển sinh văn bằng 2 cao đẳng Dược

Tuyển sinh văn bằng 2 cao đẳng Dược

Văn bằng 2 Cao đẳng Dược giải quyết nhu cầu việc làm?

Tại sao lại chọn học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược? Đây là câu hỏi chắc chắn rất nhiều thí sinh thắc mắc. Việc sử dụng dược phẩm đang dần trở thành một thói quen của người dân. Chúng ta sử dụng thuốc không chỉ để chữa bệnh những lúc đau ốm, mà còn sử dụng thuốc để chăm sóc sắc đẹp, bảo vệ sức khỏe cho bản thân và cả gia đình. Chính vì vậy, trong bất cứ một ngôi nhà nào thuốc cũng chính là một mặt hàng vô cùng cần thiết và buộc bạn phải sắm cho mình một tủ thuốc, từ thuốc chữa bệnh tới thuốc bổ…

Do nhu cầu sử dụng thuốc rất nhiều, đang dần trở nên phổ biến hơn, ngành Dược cũng tiến thêm một bước mới để trở thành một ngành kinh tế mũi nhọn ở nước ta. Mặt khác, các doanh nghiệp dược phẩm trong và ngoài nước cũng chọn Việt Nam là thị trường lớn để tiêu thụ trong vòng 5 năm tới, đây là lúc các công ty dược cần tuyển dụng nhân lực với chế độ và mức lương vô cùng hấp dẫn trong ngành này. Trong khi đó, số lượng sinh viên sau khi ra trường không đủ đáp ứng được nhu cầu tuyển dụng. Đây chính là cơ hội vàng cho những bạn sinh thí sinh đăng ký tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược.

Trường cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo chuẩn bộ Y Tế

Trường cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo văn bằng 2 chuẩn bộ Y Tế

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017

Thời gian cho các thí sinh học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược là 2 năm, do những môn chung các bạn đã được học ở Văn bằng 1 nên khi học Cao đẳng Dược hệ Văn bằng 2 bạn chỉ cần tập chung học những môn chuyên ngành. Thời gian được rút ngắn cũng giúp cho các thí sinh nhanh chóng tìm được công việc phù hợp với bản thân, đúng ngành nghề.

Lựa chọn địa chỉ học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tốt nhất

Muốn học tập trong ngành Dược bạn cần phải tìm đúng địa chỉ trường Cao đẳng Dược Hà Nội. Một trong những cơ sở uy tín cho các thí sinh học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược đó chính là Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Khi học tập tại đây, sinh viên sẽ được rèn luyện trong môi trường chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại, nhằm phục vụ và nâng cao tay nghề cho sinh viên. Ngoài ra với đội ngũ giảng viên giàu y đức, kinh nghiệm chuyên môn, chắc chắn sẽ là những người giúp sinh viên hoàn thiện hơn bản thân, trở thành kỹ thuật viên chuyên nghiệp, đáp ứng được mọi yêu cầu khó khăn nhất của nhà tuyển dụng. Đặc biệt nhà trường luôn đổi mới phương pháp học tập giảng dạy, đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế, bám sát khung chương trình của Bộ đưa ra, đảm bảo chất lượng đầu ra cho sinh viên.

Những thi sinh có nhu cầu học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược hãy gửi hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược 2017 về địa chỉ: