Chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược trong thời gian bao lâu?

truong-cao-dang-y-duoc-pasteur-dao-vao-van-bang-2-y-duoc

Chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược trong thời gian bao lâu?

Em đã tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, muốn học chuyển đổi văn bằng 2 Cao đẳng Dược vậy sẽ phải mất thời gian là bao lâu? (Thanh Nga – Hà Nam)

truong-cao-dang-y-duoc-pasteur-dao-vao-van-bang-2-y-duoc

Chuyển đổi văn bằng 2 Ngành Y Dược

Trả lời:

Chào bạn Thanh Nga, ban tư vấn tuyển sinh trường Cao đẳng Dược sẽ giải đáp thắc mắc câu hỏi này của bạn như sau:

Có nên học chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược?

Việc lựa chọn học chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược hiện nay quyết định hoàn toàn đúng đắn. Ngành Dược là một ngành vô cùng “hot” bởi ngày nay xu hướng người dân sử dụng thuốc đã trở nên phổ biến hơn. Người dân sử dụng thuốc không chỉ để chữa bệnh, mà còn để bảo vệ sức khỏe, chăm sóc bản thân, giúp phòng bệnh và làm đẹp… Do đó ngành Dược đã dần trở thành một ngành kinh tế ở nước ta.

Khi học tập trong ngành Dược bạn sẽ có rất nhiều cơ hội mở rộng sự nghiệp, được tự làm chủ một quầy thuốc hơn nữa lại có thể chăm sóc sức khỏe cho bản thân và những người trong gia đình. Có bệnh ắt phải chữa, và người Dược sĩ cũng gần như là một Bác sĩ thứ 2 chuyên tư vấn về cách sử dụng thuốc, cách phòng tránh bệnh tốt nhất cho mọi người.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng dược học bao lâu?

Bạn Thanh Nga muốn học chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược sẽ phải mất một khoảng thời gian là 2 năm. Trong quãng thời gian này, bạn sẽ được học những kiến thức liên quan tới lĩnh vực Dược phẩm, những kỹ năng cần thiết có trong quá trình làm việc sau này cũng sẽ được đào tạo trực tiếp tại trường Cao đẳng Dược. Sau khi tốt nghiệp bạn sẽ được cấp bằng Cao đẳng hệ chính quy, và được làm việc tại các hiệu thuốc, cơ sở sản xuất Dược phẩm theo đúng chuyên ngành của bản thân mình.

van-bang-2-cao-dang-duoc-ha-noi1

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Do đó, bạn Thanh Nga thân mến, nếu như bạn đã tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế hãy đăng ký học chuyển đổi văn bằng 2 Cao đẳng Dược để có cơ hội mở rộng sự nghiệp của mình ở lĩnh vực Dược phẩm.

Học chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược ở đâu?

Để có thể học chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược các thí sinh có thể lựa chọn tìm đến địa chỉ trường Cao đẳng Dược Hà Nội  ở: phòng 106 – Nhà B – Số 131 Thái Thịnh – Q.Đống Đa – Hà Nội. Đây là một trong những địa chỉ đào tạo ngành Y Dược tốt nhất đã được Bộ Giáo dục và Bộ Y tế công nhận. Trường đào tạo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Dược để cho các thí sinh lựa chọn.

Khi học tập tại đây, các thí sinh sẽ được đào tạo trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, với nhiều Giáo sư, Tiến sĩ đầu ngành trực tiếp giảng dạy. Ngoài ra trường còn tạo điều kiện thuận lợi trong việc kết hợp giảng dạy lý thuyết lẫn thực hành giúp thí sinh nâng cao tay nghề. Với mô hình đào tạo trường học – bệnh viện nhà trường liên kết với Bệnh viện Y học Cổ truyền Trường Giang sẽ tạo cơ hội thuận lợi cho thí sinh cọ xát thực tế, đúc rút kinh nghiệm.

truong-cao-dang-y-duoc-pasteur

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Thí sinh đăng ký xét tuyển năm 2017 có thể nộp hồ sơ học chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược trực tiếp tại địa chỉ tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hoặc nộp qua bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh đến địa chỉ dưới đây.