Điểm mới Tuyển sinh các Trường Cao đẳng Y Dược năm 2017

Điểm mới Tuyển sinh các Trường Cao đẳng Y Dược năm 2017

Năm 2017 được coi là năm có nhiều biến động trong công tác tuyển sinh của các Trường Cao đẳng Y Dược. Vậy đó là những biến động gì?

Điểm mới trong quy chế tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược 2017

Từ năm 2017, các Trường Cao, TCCN sẽ tuyển sinh theo quy chế do Bộ LĐ -TB-XH ban hành và phù hợp với Luật Giáo dục nghề nghiệp. Điểm mới trong quy chế tuyển sinh này đã đảm bảo được quyền lợi thiết thực hơn cho người học.

Năm 2017 có nhiều biến động trong tuyển sinh Cao đẳng Y Dược

Năm 2017 có nhiều biến động trong tuyển sinh Cao đẳng Y Dược

Điểm mới trong công tác tuyển sinh năm 2017 của các trường Cao đẳng Y Dược là từ niên khóa 2017 trở đi sinh viên sẽ học theo chương trình đào tạo Y Dược mới của Bộ LĐ -TB-XH và được cấp bằng Cao đẳng thuộc Giáo dục nghề nghiệp. Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội cũng thay đổi tùy theo từng ngành.

Với các trường trung cấp, trường được phép tuyển học sinh đã tốt nghiệp trung học cơ sở và tương đương trở lên. Còn các trường cao đẳng được tuyển học sinh tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc tương đương trở lên. Các trường được chọn hình thức xét tuyển, thi tuyển hoặc kết hợp giữa xét tuyển và thi tuyển.

Năm 2017, thí sinh chỉ được điều chỉnh đăng ký xét tuyển 1 lần và có thể đăng ký vào một hoặc nhiều trường thông qua phiếu đăng ký này. Còn với những trường, những ngành nếu không đạt đủ chỉ tiêu có thể chọn thí sinh dự tuyển vào ngành khác nhưng không đỗ.

Công tác tuyển sinh 2017 của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Năm 2017, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ tổ chức tuyển sinh làm nhiều đợt và kết thúc vào ngày 15/12/2017. Riêng với những thí sinh đã tốt nghiệp đó có thể nộp hồ sơ xét tuyển ngay từ bây giờ.

Thí sinh đã tốt nghiệp THPT có thể nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược Pasteur

Thí sinh đã tốt nghiệp THPT có thể nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược Pasteur

Các ngành tuyển sinh chất lượng cao nằm trong hệ Cao đẳng của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là: Cao đẳng điều dưỡng, Cao đẳng Dược và Xét nghiệm Y tế. Đây là những ngành đặc thù trong Y tế và đang đáp ứng nhu cầu cao của xã hội về chăm sóc sức khỏe. Đặc biệt thí sinh nếu học ngành Cao đẳng Điều dưỡng sẽ có cơ hội sang Nhật, Đức làm việc với mức lương cao.

Hình thức xét tuyển đối với các ngành học của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là dựa trên điểm học bạ THPT và điểm thi THPT Quốc gia. Thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT là được nộp hồ sơ vào trường.

Thí sinh nếu có nguyện vọng đăng ký theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, hãy nộp hồ sơ xét tuyển về địa chỉ của Trường qua bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh.