Địa chỉ trường học Cao đẳng Dược Hà Nội nằm ở đâu?

Địa chỉ trường học Cao đẳng Dược Hà Nội ở đâu năm 2018?

Trên địa bàn Hà Nội hiện nay có nhiều trường đào tạo Cao đẳng Dược nhưng lựa chọn địa chỉ ở đâu tốt để theo học năm 2018 thì thí sinh cần cân nhắc kỹ.

Địa chỉ Cao đẳng Dược Hà Nội học ở đâu năm 2017?

Địa chỉ Cao đẳng Dược Hà Nội học ở đâu năm 2018?

Một trong những câu hỏi mà các chuyên gia tư vấn giáo dục thường nhận được trong các kỳ tuyển sinh hàng năm là học Cao đẳng Dược nên học ở đâu, trường nào có chất lượng đào tạo tốt, ra trường có cơ hội việc làm cao. Phần lớn các chuyên gia đều khuyên thí sinh xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 nên chọn những trường có cơ sở vật chất tốt, đào tạo đạt chuẩn của Bộ Y tế, phù hợp với năng lực học tập, đặc biệt nên ưu tiên chọn những trường đào tạo chuyên sâu về Y Dược.

Địa chỉ học Cao đẳng Dược Hà Nội ở đâu?

Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội, đây là một trong số những địa chỉ uy tín trên địa bàn thành phố Hà Nội có đào tạo chuyên ngành Dược ở bậc cao đẳng. Đây cũng là một trong số ít trường đào tạo chuyên ngành Y Dược hiện nay cung cấp nguồn nhân lực có kỹ năng chuyên môn cao cho ngành Y tế Việt Nam.

Với phương châm đào tạo gắn liền với việc làm, Nhà trường luôn đặt chất lượng đào tạo làm ưu tiên số 1. Nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, Nhà trường luôn không ngừng đổi mới chương trình đào tạo và phương pháp dạy bám sát với thực tiễn nhu cầu xã hội nhằm cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng nhu cầu của xã hội.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur lấy chất lượng đào tạo là ưu tiên số 1

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur lấy chất lượng đào tạo là ưu tiên số 1

Nhằm tạo môi trường học tập tốt nhất cho sinh viên Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Điều dưỡng, Nhà trường luôn chú trọng đến đầu tư cải tiến cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, đồng thời có phòng thực hành đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Ngoài ra Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn có liên kết với các doanh nghiệp dược phẩm, bệnh viện để sinh viên có cơ hội được thực hành, được tiếp xúc với môi trường làm việc thực tế, đồng thời tích lũy kinh nghiệm trước khi tốt nghiệp.

Xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2018 chỉ yêu cầu tốt nghiệp cấp 3.

Theo quy chế tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2018, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh theo hình thức xét tuyển thẳng những thí sinh đã tốt nghiệp cấp 3. Phương thức xét tuyển này tạo điều kiện cho các thí sinh không đủ khả năng thi đỗ Đại học được theo học ngành Dược, đồng thời cũng góp phần bù đắp sự thiếu hụt nhân lực cho ngành Dược nước ta.

Với thời gian học 3 năm, sau khi tốt nghiệp sinh viên được cấp bằng chính quy, đồng thời được liên thông lên Đại học theo quy chế tuyển sinh liên thông hiện hành.

Địa chỉ học Cao đẳng Dược tại Hà Nội.

Nộp hồ sơ đăng ký học Cao đẳng Dược Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ở đâu?

Thí sinh có nguyện vọng học nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 về trường Cao đẳng Y Dược Pasteur (chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp) theo địa chỉ dưới đây.

Nguồn: Caodangduochoc.edu.vn.