Cao đẳng Y Dược Hà Nội Thanh Xuân Hà Nội đào tạo có uy tín không?

Cao đẳng Y Dược Hà Nội Thanh Xuân Hà Nội đào tạo có uy tín không?

Nhiều bạn trẻ yêu thích ngành Y Dược đã lựa chọn học Cao đẳng Y Dược tại địa chỉ số 101 Tô Vĩnh Diện quận Thanh Xuân – Hà Nội để gửi gắm đam mê trở thành thầy thuốc.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, địa chỉ đào tạo tại số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội là địa chỉ uy tín hàng đầu trong việc đào tạo nhân lực chất lượng cao cho ngành Y tế Việt Nam, được đánh giá cao cả về chất lượng đào tạo lẫn chất lượng đầu ra của sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Cao đẳng Y Dược Hà Nội Thanh Xuân Hà Nội Việt Nam có uy tín không

Địa chỉ Cao đẳng Dược Hà Nội nằm ở đâu?

Theo học tại đây, sinh viên có nhiều lợi thế:

Được học tập trong môi trường đào tạo Y Dược chuyên sâu.

Ngành Y Dược là ngành nghề đặc thù cần được đào tạo bài bản tại những trường uy tín đào tạo chuyên sâu về Y Dược. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong số ít trường chuyên đào tạo nhóm ngành Y Dược bao gồm các chuyên ngành Dược, Điều dưỡng, Xét nghiệm.

Việc học tập trong một môi trường đào tạo chuyên sâu về Y Dược không những giúp sinh viên được đào tạo bài bản kiến thức Y Dược mà còn được rèn luyện kỹ năng tay nghề giỏi. Quan trọng hơn, học tập trong môi trường Y Dược cũng giúp các em được phát triển toàn diện cả về đức – trí – thể – mỹ, rèn luyện được tư chất đạo đức chuẩn mực của người thầy thuốc.

Được học tập trong môi trường với cơ sở vật chất đầy đủ, trang thiết bị hiện đại.

Cơ sở vật chất là yếu tố đặc biệt quan trọng ảnh hưởng đến chất lượng đào tạo. Để tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên được học tập và rèn luyện, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn quan tâm trang bị đầy đủ những cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, những công nghệ mới. Được tiếp xúc với những trang thiết bị, công nghệ mới trong ngành nghề sẽ giúp sinh viên không bị bỡ ngỡ sau khi tốt nghiệp.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo Y lý gắn liền với Y thuâtk

Cao đẳng Y Dược Hà Nội đào tạo chuyên sâu – học đi đôi với hành.

Chương trình đào tạo tiên tiến chú trọng đào tạo thực hành.

Cao đẳng Y Dược Hà Nội số 101 Tô Vĩnh Diện – quận Thanh Xuân – Hà Nội cũng là trường đi đầu trong việc áp dụng chương trình đào tạo đổi mới. Chương trình đào tạo của trường theo chuẩn của Bộ LĐTB&XH và Bộ Y tế, có những điểm mới tiến bộ hơn nhiều so với phương pháp đào tạo truyền thống. Đó là chú trọng đào tạo kỹ năng nghề nghiệp thực tế – cái mà các đơn vị tuyển dụng hết sức coi trọng.

Sinh viên theo học tại Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Dược, Xét nghiệm tại trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được tham gia các buổi thực hành thường xuyên để nhanh chóng nắm bắt và nâng cao kỹ năng nghiệp vụ.

Những lợi thế trên đây giúp sinh viên có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi ra trường để có thể tự tin nắm bắt cơ hội nghề nghiệp, đáp ứng được những yêu cầu của các đơn vị tuyển dụng.

Sinh viên Cao đẳng Y Dược Pasteur trong giờ thực hành

Sinh viên Cao đẳng Y Dược Pasteur trong giờ thực hành

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2017 theo quy chế mới.

Thực hiện chỉ tiêu đào tạo năm 2017, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh theo hình thức xét tuyển thí sinh tốt nghiệp THPT, tạo điều kiện cho những thí sinh muốn theo đuổi đam mê ngành Y Dược nhưng không đủ khả năng thi vào Đại học Y Dược.

Thí sinh có nguyện vọng học nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược về địa chỉ đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội. Điện thoại tư vấn: 04.6296.6296 – 09.8259.8259.

Nguồn: Caodangduochoc.edu.vn.