Gái ngành Y tuổi Sửu đón tài lộc trong năm Đinh Dậu

Gái ngành Y tuổi Sửu đón tài lộc trong năm Đinh Dậu

Gái ngành Y tuổi Sửu đón tài lộc trong năm Đinh Dậu

Gái ngành Y tuổi Sửu vốn mang số mệnh vất vả, long đong nhưng trong năm Đinh Dậu thì lại gặt hái được nhiều thành công hơn cả. Vì sao lại thế?

Gái ngành Y tuổi Sửu đón tài lộc trong năm Đinh Dậu

Gái ngành Y tuổi Sửu đón tài lộc trong năm Đinh Dậu

Chuyên gia nghiên cứu tử vi tướng số nhận định rằng: người tuổi Sửu mà làm trong ngành Y thì năm Đinh Dậu, 2017 sẽ gặp được nhiều điều may mắn. Bởi họ sẽ được cả 3 sao gồm: sao Tam Đài (sao hỗ trợ sự nghiệp) và sao Đường Phù (sao hỗ trợ về uy quyền cùng sao Hoa Cái (sao tài năng) cùng chiếu mệnh.

Gái ngành Y tuổi Sửu thăng hoa trong sự nghiệp

Nhiều người am hiểu và biết về phong thủy thường cho rằng: người tuổi Sửu nhất là con gái thì số phận rất vất vả, khổ sở. Cả đời luôn phải làm việc nặng nhọc, rất ít có thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân. Nhưng thực tế ở các cô nàng học Y Dược tuổi này thì lại khác. Đặc biệt trong năm Đinh Dậu, 2017, gái ngành Y tuổi Sửu sẽ có được sự nghiệp thực sự thăng hoa.

Bởi có các sao Tam Đài, sao Đường Phù cộng thêm sao tài năng là sao Hao Cái chiếu mệnh trực tiếp. Cả sự nghiệp, uy quyền, tiền bạc lẫn trí tuệ đều được hanh thông phát triển nhanh chóng.

Sự thật đã chứng minh điều đó: Chị Q. (Giảng viên  tại Cao đẳng Dược Hà Nội sinh năm 1985, tuổi Sửu đã được đề bạt chức vụ cao hơn trong những ngày đầu năm mới 2017. Chị mới mở phòng khám đầu năm con gà nhưng đến nay cũng rất đông khách. Mọi việc từ chuyện kinh doanh, công việc cho đến gia đình đều yên ấm, thuận lợi.

Tuyệt đối cẩn thận với sao Hoa Cái (sao tài năng)

Thế nhưng, do năm nay gái ngành Y tuổi Sửu tức là sao tài năng chiếu nên tính cách vốn “ngông” lại càng tự cao hơn, khiến cho họ dễ dàng làm mất đi những mối quan hệ tốt đẹp. Nhất là với những ai đang làm việc trong lĩnh vực tâm linh, tôn giáo, và yêu cầu tinh thần trách nhiệm cao như nghề thầy thuốc.

Nói chung, năm Đinh Dậu sẽ là một năm thuận lợi về đường sự nghiệp. Làm gì cũng được thiên thần chiếu mệnh nên không gặp nhiều khó khăn, trắc trở. Công việc đặc thù vất vả, cần có sự chuyên môn cao như ngành Y tế thì khả năng được thăng quan tiến chức là rất đơn giản. Cấp trên sẽ đánh giá cao sự cố gắng của người tuổi Sửu trong năm 2017.

Đặc biệt với những ai đang làm việc trong các trường đào tạo như Cao đẳng Điều dưỡng thì rất dễ lên chức nhờ thời gian làm việc lâu năm và cống hiến nhiều cho việc đào tạo sinh viên y khoa.

Gái tuổi Sửu ngành Y cẩn trọng với sao Hoa Cái

Gái tuổi Sửu ngành Y cẩn trọng với sao Hoa Cái

Sao sự nghiệp Tam Đài hỗ trợ đắc lực nên gái ngành Y tuổi Sửu có thể hiện thực hóa dự định chuyển sang công việc hay một lĩnh vực mới.

Ví dụ như Dược sỹ muốn mở quầy bán thuốc tại nhà, Bác sỹ muốn mở phòng khám chữa bệnh riêng…cũng đều gặt hái được nhiều tài lộc vì năm Đinh Dậu dành cho người tuổi Sửu rất thuận lợi, tài vận vượng phát đủ đường.

Tuy nhiên, để gặt hái được thành công một cách viên mãn nhất thì bạn cần hết sức bình tĩnh, kiên trì, luyện tính nóng nảy và quá vội vàng của mình đi. Càng nhẫn nại thì gái ngành Y càng thành đạt trong năm nay.

Trang Minh – Caodangduochoc.edu.vn