Những điều kiêng kị khi chọn địa điểm kinh doanh Nhà thuốc

Những điều kiêng kị khi chọn địa điểm kinh doanh Nhà thuốc

Theo phong thủy, vị trí địa điểm kinh doanh Nhà thuốc thuận lợi sẽ giúp cho việc kinh doanh hiệu quả. Dưới đây là một số điều cần kiêng kị khi chọn địa điểm mở Nhà thuốc để kinh doanh mà Dược sĩ cần biết.

Những điều kiêng kị khi chọn địa điểm kinh doanh Nhà thuốc

Những điều kiêng kị khi chọn địa điểm kinh doanh Nhà thuốc

Nhà thuốc tránh thế cửa chính đối diện với ngõ cụt.

Theo Cao đẳng Dược Hà Nội tìm hiểu, nếu như cửa chính của Nhà thuốc đối diện với ngõ cụt, luồng khí sẽ bị tắc nghẽn. Trái lại sẽ là nơi tụ uế khí khiến cho vận thế của Nhà thuốc bị ảnh hưởng nghiêm trọng, làm cản trở tài vận, kém hanh thông, thậm chí có thể khiến Nhà thuốc không có hướng phát triển.

Vị trí Nhà thuốc tránh đối mặt với đường uốn khúc cánh cung.

Nếu như đối diện Nhà thuốc có con đường cong uốn khúc như cánh cung, mặc dù doanh thu có thể rất lớn nhưng chi phí còn lớn hơn, mặc dù có tiền nhưng không giữ được tiền. Do vậy Dược sĩ cũng nên tránh vị trí này khi mở Nhà thuốc để kinh doanh.

Vị trí Nhà thuốc tránh thế thiên trảm sát.

Nếu như cửa chính của Nhà thuốc đối diện trực tiếp với khe của hai tòa nhà cao tầng, gió lùa qua khe hở này sẽ tạo nên thế Thiên trảm sát, có nghĩa là sát khí của gió trời giống như lưỡi đao vô hình, sẽ chặt đứt tài vận của cửa hàng. Theo phong thủy đây được xem là đại kị trong kinh doanh, do đó Dược sĩ cần đặc biệt tránh vị trí này khi chọn địa điểm mở Nhà thuốc.

Nhà thuốc không nên đặt tại đường cao tốc.

Thông thường cửa hàng đặt tại đường một chiều kinh doanh hay đường cao tốc sẽ không thuận tiện cho việc giao dịch buôn bán. Theo quan niệm phong thủy, Nhà thuốc đặt ở vị trí bên đường cao tốc sẽ làm tán khí, nhiều hung sát, thiếu sinh khí. Chính vì thế Dược sĩ khi kinh doanh Nhà thuốc cũng không nên chọn vị trí này.

Vị trí Nhà thuốc tránh phạm tiên đao lộ

Nếu như vừa bước ra cửa chính của Nhà thuốc mà gặp ngã ba hoặc lối rẽ thì đây là thế Tiên đao lộ. Vị trí này khiến khí trường bị ảnh hưởng, gây bất lợi cho mọi phán đoán, quyết sách của chủ Nhà thuốc.

Vị trí Nhà thuốc tránh phạm lộ xung.

Nếu như cửa đối diện với ngã ba lớn hoặc trước cửa Nhà thuốc có con đường lớn đâm thẳng vào được xem là phạm thế lộ xung. Nếu Nhà thuốc phạm thế này, khí trường dễ bị xáo trộn không ổn định, nhân tâm dễ động, không có lợi cho việc kinh doanh.

Thực tập quản lý Nhà thuốc

Thực tập quản lý Nhà thuốc

Nên chọn mở Nhà thuốc ở những nơi có vượng nhân khí.

Dược sĩ nên nắm được nguyên tắc chọn địa điểm mở nhà thuốc ở nhưng nơi dân cư đông đúc nhân khí vượng, lượng người qua lại nhiều thì việc kinh doanh sẽ thuận lợi hơn rất nhiều. Nếu Nhà thuốc đã mở ở những vị trí này thì chỉ cần hàng hóa của Dược sĩ đảm bảo chất lượng, dịch vụ tốt thì ắt sẽ kinh doanh thành công.

Trên đây là một số lời khuyên về mặt phong thủy khi chọn địa điểm kinh doanh Nhà thuốc Dược sĩ cần lưu y. Chúc các Dược sĩ kinh doanh thành công.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo Cao đẳng Dược, đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Điều dưỡng chính quy, văn bằng 2 ngành Y Dược, liên thông Cao đẳng Dược, Điều dưỡng. Thí sinh có nhu cầu học nộp hồ sơ về địa chỉ: