Tuyển sinh lớp Cao đẳng Dược học buổi tối năm 2017

Tuyển sinh lớp Cao đẳng Dược học buổi tối năm 2017

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh lớp Cao đẳng Dược học buổi tối năm 2017 dành cho những người đã có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một ngành bất kỳ như sau.

Tuyển sinh lớp Cao đẳng Dược học buổi tối năm 2017

Tuyển sinh lớp Cao đẳng Dược học buổi tối năm 2017

Nhận thấy được tiềm năng phát triển và nhiều cơ hội nghề nghiệp trong ngành Dược nên nhiều cử nhân mặc dù đã tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng đã đi làm hoặc chưa có việc làm ổn định đã tìm đến lớp học Cao đẳng Dược để học thêm bổ sung kiến thức cũng như mong muốn có thêm cơ hội việc làm để ổn định cuộc sống.

Điều kiện tuyển sinh lớp Cao đẳng Dược buổi tối.

Đáp ứng nhu cầu học Cao đẳng Dược buổi tối, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh đào tạo lớp chuyển đổi văn bằng 2 Cao đẳng Dược. Để đăng ký học yêu cầu người học cần đáp ứng được điều kiện sau:

+ Đã có một tốt nghiệp từ trình độ Cao đẳng trở lên ở một ngành nghề bất kỳ thuộc các trường trong hệ thống giáo dục quốc dân.

+ Có đủ sức khỏe để học tập theo quy định hiện hành, không đang trong thời gian thi hành án hoặc bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Thời gian học Cao đẳng Dược buổi tối là bao lâu?

Thời gian học văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội buổi tối là 20 tháng (nếu thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một ngành không liên quan đến nhóm ngành sức khỏe) hoặc 18 tháng (nếu thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một ngành nào đó thuộc nhóm ngành sức khỏe). Thời gian đào tạo được rút ngắn hơn so với hình thức đào tạo Cao đẳng Dược dành cho những đối tượng mới tốt nghiệp THPT do người học được giảm những môn đã được học văn bằng thứ nhất.

Sau khi hoàn thành khối lượng học phần cần thiết trong chương trình học và tốt nghiệp, người học sẽ được cấp bằng chính quy, có giá trị pháp lý tương đương với văn bằng 1.

Cơ hội nghề nghiệp khi học Cao đẳng Dược.

Trong xu thế hội nhập ngày càng sâu rộng với các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á và các quốc gia trên thế giới là những thị trường tiêu thụ dược phẩm lớn, ngành Dược Việt Nam đang hứa hẹn những tiềm năng phát triển rất lớn.

Bên cạnh đó nước ta có nguồn tài nguyên thiên nhiên phong phú, trong số đó có rất nhiều loại có thể sử dụng làm nguyên liệu sản xuất thuốc, đây là một lợi thế rất lớn của ngành Dược Việt Nam.

Theo số liệu báo cáo mới đây cho thấy, nước ta đang được xếp vào nhóm những nước có ngành công nghiệp Dược đang phát triển, đồng thời hứa hẹn trong tương lai sẽ trở thành một trong những trung tâm dược phẩm quan trọng của thế giới. Vì thế cơ hội nghề nghiệp của những người theo học ngành Dược là rất rộng mở.

Khi tham gia lớp học Cao đẳng Dược buổi tối tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, người học không những tiết kiệm được thời gian, được học bổ sung thêm những kiến thức mới, mà còn gia tăng cơ hội nghề nghiệp và cơ hội thăng tiến trong cơ quan.

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2017

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2017

Hồ sơ đăng ký học chuyển đổi văn bằng 2 Cao đẳng Dược buổi tối.

Bao gồm:

  • 02 Bản sao Bảng điểm + Bằng tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học (photo có công chứng).
  • 02 Bản photo bằng tốt nghiệp THPT (có công chứng).
  • 01 Bản sao giấy khai sinh có xác nhận của địa phương + 04 Ảnh 3×4.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).
  • 02 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên + địa chỉ liên lạc + số điện thoại của người học.

Thí sinh đăng ký học nộp hồ sơ về theo địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại: phòng 106 nhà B – 131 Thái Thịnh – Quận Đống Đa – Hà Nội. Số điện thoại: 0439.131.131 – 09.8258.8258.

Nguồn: Caodangduochoc.edu.vn.