Trường Cao đẳng Y Dược nâng cao chất lượng để cạnh tranh

Trường Cao đẳng Y Dược nâng cao chất lượng để cạnh tranh

Với định hướng đào tạo gắn liền với nhu cầu thực tế của các đơn vị tuyển dụng, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur những năm qua luôn nỗ lực nâng cao chất lượng đào tạo lấy đó làm điểm mạnh để cạnh tranh.

Trường Cao đẳng Y Dược nâng cao chất lượng để cạnh tranh

Trường Pasteur đào tạo Cao đẳng Dược chuyên nghiệp.

Đào tạo Cao đẳng Y Dược hướng đến nhu cầu của doanh nghiệp.

Điểm yếu còn tồn tại của nền giáo dục tại Việt Nam đó là phương pháp đào tạo quá nặng về lý thuyết mà không chú trọng đến kỹ năng thực hành, bỏ qua cơ hội chủ động học tập của sinh viên. Đây là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng rất nhiều sinh viên sau khi tốt nghiệp không tìm được việc làm hoặc các doanh nghiệp tuyển dụng về phải đào tạo lại từ đầu. Khi mới ra trường, đứng trước ngưỡng cửa của cuộc đời, nhiều tân cử nhân khổ sở vì thiếu và yếu cả kinh nghiệm lẫn kỹ năng.

Hiểu được điều đó, hiện nay Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo ngành Y Dược lấy người học làm trung tâm, đào tạo dựa trên nhu cầu của các doanh nghiệp dược phẩm, bệnh viện, cơ sở y tế…, đề cao phát triển kỹ năng tay nghề của người học, hướng đến chất lượng đầu ra.

Đào tạo Cao đẳng Y Dược gắn liền với thực tiễn.

Để đảm bảo sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm sau khi ra trường phải làm được việc, đáp ứng được yêu cầu của các đơn vị tuyển dụng, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo theo phương pháp chú trọng đặc biệt đến kỹ năng thực hành nghề nghiệp thực tế. Chương trình đào tạo của Nhà trường luôn được cập nhật bám sát với thực tiễn, tăng cường số giờ thực hành để sinh viên có cơ hội thực hành, vận dụng những kiến thức lý thuyết sách vở vào thực tiễn.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có một lợi thế đặc biệt so với nhiều trường khác là tạo điều kiện cho sinh viên được tiếp xúc với môi trường làm việc thực tế ngay khi còn là sinh viên. Đó là mô hình đào tạo Trường Y Dược – bệnh viện hiện đang được Bộ Y tế rất khuyến khích. Sinh viên Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ được thực hành, thực tập tại Bệnh viện Y học cổ truyền Trường Giang để thực tập, làm quen với môi trường làm việc thực tế và tích lũy kinh nghiệm trước khi ra trường. Ngoài ra, Nhà trường còn có liên kết với nhiều doanh nghiệp dược phẩm, mở rộng cơ hội việc làm cho sinh viên Cao đẳng Dược sau khi tốt nghiệp.

Tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2017

Tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2017

Với những điểm mạnh vượt trội trong đào tạo, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hiện đang thu hút được rất nhiều sinh viên theo học. Nhà trường không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo, lấy đó làm yếu tố để cạnh tranh và thu hút sinh viên, mục tiêu trong tương lai phấn đấu trở thành địa chỉ đào tạo Y Dược số 1 trên địa bàn Thành phố Hà Nội và trên cả nước.

Xét tuyển Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2017.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2017 tuyển sinh 3 chuyên ngành mũi nhọn bao gồm: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm. Điều kiện xét tuyển là phải tốt nghiệp THPT và đạt ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào theo quy định năm 2017.

Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh năm 2017

Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh năm 2017

Thí sinh yêu thích ngành Y Dược có nguyện vọng học nộp hồ sơ xét tuyển về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ dưới đây.

Nguồn: Caodangduochoc.edu.vn.