4 trường Cao đẳng Y Dược đào tạo tốt nhất tại Hà Nội

4 trường Cao đẳng Y Dược đào tạo tốt nhất tại Hà Nội

Chọn trường nào để gửi gắm ước mơ trở thành thầy thuốc là vấn đề được rất nhiều thí sinh quan tâm. Dưới đây là 4 trường Cao đẳng Y Dược có chất lượng đào tạo tốt nhất tại Hà Nội thí sinh có thể tham khảo.

  1. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là trường nằm trong hệ thống giáo dục quốc dân chuyên đào tạo nhóm ngành sức khỏe với 3 chuyên ngành mũi nhọn bao gồm: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Điều dưỡng.

Với quan điểm coi trọng cả lý thuyết và kỹ năng thực hành, chương trình đào tạo ngành Y Dược mà Nhà trường đang áp dụng là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa lý thuyết và thực hành để sinh viên được trang bị toàn diện cả kiến thức chuyên môn lẫn tay nghề làm việc thực tế. Đây cũng là 1 trong số ít trường trên cả nước có mô hình đào tạo trường học gắn liền với bệnh viện.

Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh năm 2017

Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh năm 2017

Trải qua nhiều năm nỗ lực phát triển, hiện nay Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã trở thành địa chỉ uy tín cung cấp đội ngũ nhân lực có tay nghề cao cho các công ty dược phẩm, Nhà thuốc và các cơ sở Y tế nói chung. Trên 80% sinh viên của trường sau khi tốt nghiệp đều nhanh chóng tìm được việc làm đúng chuyên ngành, đây chính là minh chứng rõ nhất cho chất lượng đào tạo của trường.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn nỗ lực nâng cao chất lượng đào tạo, phấn đấu để trở thành địa chỉ đào tạo Y Dược tốt nhất trên địa bàn thành phố nói riêng và trên cả nước nói chung.

Địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội: phòng 106 nhà B – 131 Thái Thịnh – Quận Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0439.131.131 – 09.8258.8258.

  1. Cao đẳng Y Dược Bộ Quốc Phòng.

Cao đẳng Y Dược – Trường Cao đẳng nghề số 1 Bộ Quốc Phòng là trường công lập trực thuộc Bộ Quốc Phòng. Với đặc thù môi trường quân đội, học tại đây sinh viên không những được đào tạo kiến thức chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp mà còn được rèn luyện cả về thể chất, tinh thần, kỷ luật, tác phong. Hầu hết sinh viên sau khi tốt nghiệp đều có tay nghề cao, có phẩm chất xứng đáng với trọng trách của một người thầy thuốc.

Năm 2017 Trường tuyển sinh Cao đẳng Dược và Cao đẳng Điều dưỡng. Thí sinh có nguyện vọng học nộp hồ sơ về địa chỉ tuyển sinh tại Hà Nội của trường tại: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội. Điện thoại:  0466.895.895 – 0964.524.343.

Sinh viên Cao đẳng Dược Bộ Quốc Phòng trong giờ thực hành

Sinh viên Cao đẳng Dược Bộ Quốc Phòng trong giờ thực hành

  1. Trường Cao đẳng Y tế Hà Nội.

Trường Cao đẳng Y tế Hà Nội là trường cao đẳng công lập trực thuộc UBND Thành phố Hà Nội, địa chỉ đào tạo tại số 35 Phố Đoàn Thị Điểm – Quận Đống Đa – Thành phố Hà Nội. Nhà trường hiện đang đào tạo cán bộ Y tế với các ngành Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Dược, Cao đẳng hình ảnh… song song với đào tạo cán bộ trình độ trung cấp. Trang thiết bị giảng dạy của Nhà trường được cải tiến phù hợp với sự phát triển của khoa học công nghệ.

  1. Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội.

Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội là địa chỉ đào tạo cán bộ ngành Dược và Điều dưỡng chất lượng cho ngành Y tế. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, số lượng cơ sở đào tạo của trường tăng lên nhanh chóng. Trong đó 2 cơ sở tuyển sinh và đào tạo chính có chất lượng đào tạo tốt và cơ sở vật chất đầy đủ nhất là tại: Tân Lập – Đan Phượng – Hà Tây cũ (Hà Nội) và địa chỉ ở trung tâm thành phố là: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội. Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0466.750.010 – 0964.011.243.

Tuyển sinh lớp Cao đẳng Dược chất lượng cao

Tuyển sinh lớp Cao đẳng Dược chất lượng cao

Trên đây là 4 trường Cao đẳng đào tạo ngành Y Dược tốt nhất tại Hà Nội, thí sinh có thể tham khảo và lựa chọn trường phù hợp với bản thân.

Nguồn: Caodangduochoc.edu.vn.