Học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng chính quy ở đâu tại Hà Nội?

Học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng chính quy ở đâu tại Hà Nội?

Em đã học xong Trung cấp Điều dưỡng hiện đang đi làm, nay em có nhu cầu học liên thông lên Cao đẳng. Cho em hỏi có trường nào ở Hà Nội đào tạo liên thông Cao đẳng Điều dưỡng? Thời gian và giờ học như thế nào?

(Nguyễn Lan Anh – Hà Nội).

Học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng chính quy ở đâu tại Hà Nội?

Học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng chính quy ở đâu tại Hà Nội?

Trả lời.

Ban Tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2017 xin trả lời câu hỏi của bạn Nguyễn Lan Anh có địa chỉ ở Hà Nội như sau.

Để nâng cao chất lượng của đội ngũ cán bộ Điều dưỡng viên và cán bộ Y tế nói chung đang làm việc tại các cơ sở Y tế, Bộ Y tế khuyến khích những người học nên chủ động học tập nâng cao trình độ chuyên môn để phù hợp hơn với những thay đổi của thực tiễn, đồng thời cũng là để gia tăng cơ hội việc làm cho chính mình.

Học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội ở đâu?

Đáp ứng nhu cầu học liên thông của nhiều người, hiện nay trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có đào tạo các lớp liên thông từ trung cấp lên Cao đẳng Điều dưỡng. Nhà trường đào tạo ngành Điều dưỡng luôn gắn liền với thực hành bệnh viện, đào tạo theo chuẩn của Bộ Y tế nên sau khi tốt nghiệp người học có thể tự tin với kiến thức và tay nghề chuyên môn của mình. Ngoài ra Nhà trường còn tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược cho những bạn có nhu cầu theo học.

Thời gian đào tạo và giờ học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội.

Thời gian đào tạo liên thông từ trung cấp lên Cao đẳng Điều dưỡng cũng như liên thông Cao đẳng Dược là 1,5 năm. Giờ học người cụ thể người học có thể đăng ký học vào giờ hành chính, buổi tối hoặc cả ngày thứ 7 & chủ nhật. Với thời gian học linh hoạt, người học có thể chọn khung thời gian phù hợp để vừa có thể đi học mà vẫn duy trì công việc ở cơ quan.

Đào tạo Cao đẳng Y Dược phải luôn gắn liền với thực hành

Đào tạo Cao đẳng Y Dược phải luôn gắn liền với thực hành

Hồ sơ đăng ký học liên thông lên Cao đẳng Điều dưỡng.

Người học cần chuẩn bị hồ sơ bao gồm các loại giấy tờ cần thiết bao gồm:

  • 01 Bộ hồ sơ đăng ký học liên thông Điều dưỡng mua tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội (Phòng 106 – số 131 Thái Thịnh – Đống Đa – Hà Nội).
  • 02 Bản sao Bằng tốt nghiệp + bảng điểm Trung cấp Điều dưỡng có công chứng.
  • 02 Bản sao Bằng tốt nghiệp THPT cấp 3.
  • 04 ảnh 3×4 (chụp trong vòng 6 tháng gần nhất) + 01 Bản sao giấy khai sinh
  • Những giấy tờ ưu tiên nếu có.
  • 02 Phong bì dán sẵn tem, lưu ý ghi rõ thông tin gồm họ tên + địa chỉ + số điện thoại của người học vào phần người nhận.

Thí sinh đăng ký học nộp hồ sơ đăng ký học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng về trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại địa chỉ dưới đây.

Nguồn: Caodangduochoc.edu.vn.