Cao đẳng Dược học ở đâu đào tạo đạt chuẩn quốc tế?

Cao đẳng Dược học ở đâu đào tạo đạt chuẩn quốc tế?

Hội nhập quốc tế mạnh mẽ đã tác động không nhỏ đến ngành Dược Việt Nam. Trong bối cảnh đó, các trường Cao đẳng Dược cần đổi mới việc đào tạo để theo chuẩn quốc tế.

Cao đẳng Dược học ở đâu đào tạo đạt chuẩn quốc tế?

Cao đẳng Dược học ở đâu đào tạo đạt chuẩn quốc tế?

Đào tạo nhân lực ngành Dược cần từng bước chuẩn hóa quốc tế.

Hội nhập quốc tế mang đến nhiều cơ hội, song song với đó, các doanh nghiệp Dược phẩm Việt Nam phải đối mặt với thách thức cạnh tranh rất lớn trước sự xâm nhập của hàng loạt công ty Dược phẩm nước ngoài.

Bên cạnh đó, Ngành Dược Việt Nam đang phát triển theo hướng chuyên môn hóa, hiện đại hóa để có thể cạnh tranh được với các quốc gia trong khu vực và thế giới. Bên cạnh đó là mục tiêu phát triển hệ thống phân phối thuốc ngày càng chuyên nghiệp hơn và theo một quy chuẩn chung.

Để nâng cao tay nghề cho lao động ngành Dược Việt Nam trong thời hội nhập đáp ứng đòi hỏi ngày càng cao của công việc, yêu cầu cần đặt ra đối với các trường đào tạo ngành Dược là cần thay đổi, nâng cao chất lượng đào tạo, tiến tới đầu ra phải đáp ứng được tiêu chuẩn quốc tế chứ không còn chuẩn đầu ra nội địa nữa.

Học Cao đẳng Dược ở đâu đào tạo đạt chuẩn quốc tế?

Nhận thấy được nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn trong ngành Dược, ngày càng nhiều bạn trẻ đã định hướng theo học ngành này với mong muốn có công việc ổn định với thu nhập cao trong tương lai. Tuy nhiên khi chọn một địa chỉ gửi gắm tương lai, các em nên chọn những trường đào tạo Cao đẳng Dược có chất lượng tốt, đạt chuẩn của Bộ Y tế và chuẩn quốc tế.

Nắm bắt được nhu cầu chọn trường học Cao đẳng Dược, ngày càng có nhiều cơ sở đào tạo ngành Dược mọc lên, trong khi chỉ có một số ít là đào tạo đạt chuẩn. Trong đó phải kể đến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Tự hào là trường đào tạo chuyên ngành Y Dược có uy tín trên cả nước, hàng năm Nhà trường đào tạo ra một đội ngũ nhân lực ngành Dược chất lượng cao được các doanh nghiệp dược phẩm, nhà thuốc, bệnh viện đánh giá rất cao.

Đào tạo Cao đẳng Dược đáp ứng nhu cầu hội nhập.

Để sinh viên Cao đẳng Dược sau khi ra trường có thể đáp ứng được những yêu cầu ngày càng cao của các nhà tuyển dụng trong thời kỳ hội nhập quốc tế, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đặc biệt chú trọng đến đào tạo kỹ năng nghề nghiệp cho sinh viên. Vì thế chương trình đào tạo mà Nhà trường đang áp dụng có thời lượng thực hành tương đối nhiều. Trang thiết bị thực hành của Nhà trường được đầu tư rất kỹ lưỡng đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế, đồng thời luôn được cải tiến để bắt kịp những đổi mới trong ngành Dược.

Bên cạnh kỹ năng nghề nghiệp, sinh viên Cao đẳng Dược khi học tại trường còn được đào tạo cả những kỹ năng bên lề khác như ngoại ngữ, công nghệ thông tin, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, tác phong làm việc chuyên nghiệp. Đây đều là những kỹ năng hết sức cần thiết trong thời buổi hội nhập quốc tế sâu rộng hiện nay.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

Tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

Thí sinh có nguyện vọng học tập trong một môi trường chuyên nghiệp đạt chuẩn có thể nộp hồ sơ xét tuyển về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur dưới đây, với điều kiện đáp ứng được tiêu chuẩn đầu vào là tốt nghiệp THPT trở lên.

Nguồn: Caodangduochoc.edu.vn.