Chuyển đổi văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng học Thứ 7 Chủ nhật ở đâu?

Chuyển đổi văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng học Thứ 7 Chủ nhật ở đâu?

Tôi đã tốt nghiệp Cao đẳng Xét nghiệm và đang đi làm, nay có nhu cầu học thêm Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng thì học ở đâu, có lớp học vào thứ 7 chủ nhật không?

(Hà Phương Anh – Hà Nội)

Chuyển đổi văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng học Thứ 7 Chủ nhật ở đâu?

Đào tạo Điều dưỡng viên Hà Nội chuyên nghiệp

Trả lời:

Cám ơn bạn Phương Anh đã gửi câu hỏi đến Ban Tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội. Xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau.

Điều dưỡng viên hiện nay đang nắm giữ vai trò đặc biệt quan trọng trong công tác chăm sóc sức khỏe của người dân. Để nâng cao chất lượng của các dịch vụ Y tế thì bên cạnh việc nâng cao chất lượng của đội ngũ bác sĩ, việc tăng cường bổ sung về số lượng và nâng cao chất lượng của đội ngũ cán bộ Điều dưỡng đang được các quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam hết sức coi trọng.

Học chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Thứ 7 – Chủ nhật ở đâu?

Bạn có thể đăng ký học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, đây là địa chỉ uy tín đào tạo đội ngũ Điều dưỡng giỏi chuyên môn, giàu Y đức cho ngành Y tế Việt Nam. Với mô hình đào tạo chuyên ngành Điều dưỡng gắn liền với thực hành tại bệnh viện, Nhà trường cam kết sau khi ra trường sinh viên không những nắm vững kiến thức chuyên môn mà còn thành thạo kỹ năng thực hành nghề Điều dưỡng và những kỹ năng mềm cần thiết khác.

Hiện tại Nhà trường đang tuyển sinh các lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng với nhiều khung thời gian đào tạo khác nhau như học trong giờ hành chính, học buổi tối (từ Thứ 2 đến Thứ 6) và học ngày Thứ 7 và Chủ nhật. Khung thời gian học linh hoạt phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, nếu bạn đang đi làm thì có thể lựa chọn các lớp học vào buổi tối hoặc Thứ 7, Chủ nhật.

Điều kiện và thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng.

Điều kiện: Học viên muốn đăng ký học chuyển đổi sang Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng cần có ít nhất một văn bằng tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên ở một ngành nghề bất kỳ thuộc các trường trong hệ thống giáo dục quốc dân, có đủ sức khỏe để đi học và không thuộc diện đối tượng đang trong thời gian thi hành án.

Thời gian đào tạo: Thời gian đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội Văn bằng 2 là 18 tháng nếu học viên tốt nghiệp CĐ/ĐH ở nhóm ngành sức khỏe, và 20 tháng nếu học viên tốt nghiệp CĐ/ĐH ở một ngành không thuộc nhóm ngành sức khỏe. Sau khi hoàn thành chương trình học và tốt nghiệp, sinh viên sẽ được cấp bằng chính quy, được đăng ký thi liên thông lên Đại học vào các trường có tuyển sinh, căn cứ theo quy chế tuyển sinh liên thông của Bộ GD&ĐT.

Đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng

Đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng

Hồ sơ học chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng.

  • 01 Phiếu ĐKXT theo mẫu của nhà trường.
  • 02 Bản photo Bằng và Bảng điểm CĐ – ĐH có công chứng.
  • 02 Bản photo có công chứng bằng tốt nghiệp THPT
  • 01 Bản sao giấy khai sinh có công chứng của địa phương.
  • 02 Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương)
  • 04 Ảnh 3×4 (Ảnh mới chụp trong vòng 6 tháng trở lại)
  • Photo công chứng những giấy tờ ưu tiên nếu có.
  • 02 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên + địa chỉ + số điện thoại của người học để Nhà trường liên hệ khi cần.

Thời gian nộp hồ sơ: Thí sinh nộp hồ sơ vào các ngày từ Thứ 2 đến Chủ nhật (trong giờ hành chính).

Địa chỉ nộp hồ sơ: Thí sinh nộp về địa chỉ của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur (nộp trực tiếp hoặc chuyển phát nhanh) theo địa chỉ dưới đây.