Trường Cao đẳng Y Hà Nội có tuyển sinh ngành Xét nghiệm năm 2017?

Trường Cao đẳng Y Hà Nội có tuyển sinh ngành Xét nghiệm năm 2017?

Ngành Xét nghiệm Y học là ngành nghề đang lên ngôi trong những năm gần đây, vì thế thông tin tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm luôn nhận được sự quan tâm của nhiều bạn trẻ hàng năm.

Tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2017

Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội

Xu hướng đi học Cao đẳng Xét nghiệm năm 2017.

Khi kinh tế phát triển thì con người ngày càng quan tâm đến sức khỏe của mình hơn. Người ta không chỉ tìm đến các dịch vụ Y tế khi có bệnh mà còn tìm đến để kiểm tra sức khỏe định kỳ nhằm bảo vệ sức khỏe và phòng tránh bệnh.

Xét nghiệm Y học hiện nay được xem là phương pháp tiên tiến nhất phản ánh chính xác tình trạng sức khỏe của con người. Thông qua các kỹ thuật xét nghiệm, người bệnh có thể được phát hiện sớm các căn bệnh nguy hiểm để có hướng điều trị kịp thời.

Hiện nay hầu hết các bệnh viện, phòng khám hiện nay đều có dịch vụ xét nghiệm Y học, các dịch vụ này ngày càng tiên tiến hơn đòi hỏi một lượng Kỹ thuật viên Xét nghiệm có trình độ chuyên môn cao. Trong khi đó lượng nhân lực Kỹ thuật viên Xét nghiệm ở Việt Nam hiện nay vẫn còn rất ít chưa đáp ứng đủ nhu cầu. Chính vì thế hầu hết sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Xét nghiệm không khó để tìm được một công việc tốt ngay sau khi ra trường.

Nhận thấy được những cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn, nhiều bạn trẻ sau khi tốt nghiệp THPT đã lựa chọn học Cao đẳng Xét nghiệm để nhanh chóng nắm bắt cơ hội.

Học Cao đẳng Xét nghiệm hứa hẹn nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn

Học Cao đẳng Xét nghiệm hứa hẹn nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn

Trường Cao đẳng Y nào đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ đào tạo ngành Xét nghiệm được nhiều cơ sở Y tế và bệnh viện đánh giá cao. Bên cạnh ngành Xét nghiệm, trường còn đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng, Dược hàng năm thu hút được rất nhiều thí sinh.

Thế mạnh của Nhà trường là sở hữu cơ sở vật chất hiện đại với đầy đủ những trang thiết bị tiên tiến nhất, phòng thực hành thí nghiệm đạt chuẩn theo quy định của Bộ Y tế để phục vụ tốt nhất cho việc học tập và nghiên cứu của sinh viên. Đây cũng là một lợi thế rất lớn khi thí sinh theo học tại trường.

Sinh viên học ngành Xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sau khi tốt nghiệp bên cạnh việc vững kiến thức lý thuyết chuyên ngành mà còn thành thạo kỹ năng thực hành do được thực hành thường xuyên. Bên cạnh đó sinh viên còn được trang bị những kỹ năng mềm cần thiết khác đáp ứng cho công việc sau này.

Sinh viên Y khoa Pasteur thực hành Xét nghiệm

Sinh viên Y khoa Pasteur thực hành Xét nghiệm

Xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm chỉ cần tốt nghiệp THPT.

Năm 2016 – 2017 Nhà trường tuyển sinh Cao đẳng Dược, Cao đẳng Y Hà Nội theo hình thức xét tuyển thí sinh tốt nghiệp THPT. Thí sinh có nguyện vọng đăng ký học vào trường nộp hồ sơ xét tuyển (chuyển phát nhanh hoặc nộp trực tiếp) tại địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur dưới đây.

Nguồn: Caodangduochoc.edu.vn.