Học văn bằng 2 Trung Cấp Dược chính quy ở đâu tốt nhất

Học văn bằng 2 Trung Cấp Dược chính quy ở đâu tốt nhất.

Nếu bạn đam mê và yêu thích đối với Ngành Dược thì học Văn bằng 2 Trung cấp Dược là một lựa chọn đúng đắn và phù hợp.

van-bang-2-trung-cap-duoc

Bạn Nguyễn Diệu Linh sinh viên đã tốt nghiệp trường Đại học Thương Mại có câu hỏi gửi đến trường trung cấp Y Khoa Pasteur như sau:
Em đã tốt nghiệp Khoa tài chính ngân hàng tại Trường Đại học Thương Mại được hơn 1 năm rồi, nhưng hiện tại em vẫn chưa tìm được  một công việc ổn định. Em có được  bạn bè và người thân định hướng là nên học thêm văn bằng 2 Trung cấp Dược, chính vì vậy  em đang tìm một địa điểm uy tín để đăng ký học văn bằng 2 Trung cấp Dược. Vậy nhà trường cho em hỏi Trường nào tại Hà Nội đào tạo Trung cấp Dược uy tín đạt chuẩn Bộ Y tế? Thời gian học trong bao lâu? Và sau khi tốt nghiệp Trung cấp Dược có được phép liên thông lên Đại học hay không? Em xin chân thành cám ơn!

Trường Trung cấp Y Khoa Pasteur xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:

Hiện nay ngành Dược đang thiếu rất nhiều nhân lực nên cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp Trung cấp Dược là vô cùng lớn, Dược sĩ Trung cấp có mức thu nhập ở mức khá cao so với mặt bằng chung.

  1. Thời gian học văn bằng trung cấp Dược năm 2016 là bao lâu?

Thí sinh có nguyện vọng học Văn bằng 2 Trung cấp Dược phải đáp ứng đủ điều kiện là tốt nghiệp trung cấp trở lên. Thời gian học áp dụng với từng trường hợp cụ thể như sau:

-Với các thí sinh  đã tốt nghiệp trung cấp trở lên thuộc nhóm ngành sức khỏe như Điều dưỡng đa khoa, Hộ sinh trung cấp,  Kỹ thuật viên hình ảnh Y học,   Y sĩ Y học cổ truyền, Y sỹ YHDP, Bác sĩ, Dược sỹ, Y sĩ đa khoa, Kỹ thuật Phục hình răng,, Kỹ thuật viên xét nghiệm, Y tế dự phòng… thì thời gian học văn bằng 2 trung cấp Dược sẽ là 10 tháng
– Với các thí sinh tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học nhóm ngành Sư phạm, Ngoại ngữ,  Kinh tế, Kỹ thuật, ,  Luật… thời gian học văn bằng 2 trung cấp Dược sẽ là 12 tháng

2: Có thể liên thông lên cao đẳng Dược, Đại học Dược sau khi tốt nghiệp trung cấp Dược

Các Học viên đã tốt nghiệp trung cấp Dược sẽ được cấp bằng Trung cấp chính quy với chức danh là Dược sĩ Trung cấp. Và nếu các học viên có nhu cầu muốn nâng cao trình độ học vấn của mình sẽ được Trường Trung cấp Y Khoa Pasteur tạo mọi điều kiện thuận lợi để học viên có thể học liên thông lên Cao đẳng Dược, Đại học Dược khi các học viên có đủ điều kiện mà Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định.

van-bang-2-trung-cap-duoc

Trường Trung cấp Y Khoa Pasteur là một trong những trường đào tạo Dược sĩ uy tín có chất lượng cao ở Hà Nội. Nhà trường luôn nỗ lực trong việc đầu tư cơ sở vật chất và  các trang thiết bị hiện đại nhất mục đích tạo dựng một môi trường học tập tốt nhất và thuận lợi nhất cho sinh viên khi theo học tại Nhà trường. Trường Trung cấp Y Khoa Pasteur  liên tục Tuyển sinh Trung cấp Dược trong và ngoài giờ hành chính, các lớp thứ 7, chủ nhật.

Nguồn: Caodangduochoc.edu.vn