Hồ sơ học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng cần chuẩn bị gì?

Hồ sơ học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng cần chuẩn bị gì?

Nhận thấy được những triển vọng của ngành Điều dưỡng, nhiều người có nhu cầu học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng nhưng chưa biết hồ sơ cần chuẩn bị những gì?

Hiện nay có rất nhiều người đã có bằng cử nhân nhưng vẫn thất nghiệp do định hướng sai nghề nghiệp. Bên cạnh đó, có những người đã đi làm nhưng muốn tạo thêm cơ hội cho mình nên đã chọn đi học thêm văn bằng 2. Nhận thấy Điều dưỡng là ngành rất có triển vọng nên nhiều người đã chọn học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng.

Hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng cần chuẩn bị gì

Hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng cần chuẩn bị gì

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng cuối tuần ở đâu?

Một trong những băn khoăn của nhiều người khi có nhu cầu học thêm ngành Điều dưỡng đó là học ở đâu có chất lượng đào tạo tốt, có lớp học vào cuối tuần không vì trong số họ có nhiều người đã đi làm.

Đáp ứng nhu cầu đó, đồng thời góp phần bổ sung nhân lực cho ngành Điều dưỡng, Trường Cao đẳng nghề Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Văn bằng 2. Nhà trường có các lớp học vào ngoài giờ hành chính, vào thứ 7, Chủ nhật rất thuận tiện cho những người đã đi làm.

Thời gian học chỉ mất 2 năm, được rút ngắn so với học văn bằng 1 nên bạn có thể tiết kiệm được khá nhiều chi phí, vừa có thể bổ sung kiến thức, đồng thời vẫn có thể đi làm duy trì công việc hiện tại.

Cao đẳng nghề Y Dược Pasteur là một trong số những trường có thương hiệu uy tín trong lĩnh vực đào tạo nghề Y Dược. Với phương châm đào tạo ngành Điều dưỡng phải gắn liền với thực hành bệnh viện, chú trọng đảm bảo chất lượng đầu ra, đây là một địa chỉ được rất nhiều bạn tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu học ngành Điều dưỡng.

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng

Hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng cần chuẩn bị gì?

Nếu bạn đã có một văn bằng tốt nghiệp từ trình độ Cao đẳng trở lên, đáp ứng được điều kiện học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng và có nguyện vọng đi học thì cần chuẩn bị một bộ hồ sơ đăng ký học bao gồm đầy đủ các loại giấy tờ cần thiết như sau:

  • 01 Bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược theo mẫu của trường (thí sinh có thể đến trực tiếp điểm nộp hồ sơ để mua).
  • 02 Bản sao Bảng điểm + Bằng tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học (photo có công chứng).
  • 02 Bản photo bằng tốt nghiệp THPT (có công chứng).
  • 01 Bản sao giấy khai sinh (có công chứng của chính quyền địa phương)
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có).
  • 04 Ảnh 3×4 (Ảnh mới chụp trong vòng 6 tháng gần nhất)
  • 02 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên + địa chỉ liên lạc + số điện thoại của người học.

Thí sinh nộp hồ sơ đăng ký học Cao đẳng Điều dưỡng Văn bằng 2 về địa chỉ của Trường Cao đẳng nghề Y Dược Pasteur.

Nguồn: Caodangduochoc.edu.vn.