Học Cao đẳng Xét nghiệm có dễ xin việc không?

Học Cao đẳng Xét nghiệm có dễ xin việc không?

Dù được xem là ngành mới nhưng Xét nghiệm Y học đã có những đóng góp không nhỏ cho ngành Y tế. Cũng vì thế học Cao đẳng Xét nghiệm đang được khá nhiều bạn trẻ quan tâm.

Học Cao đẳng Xét nghiệm có dễ xin việc không?

Học Cao đẳng Xét nghiệm hứa hẹn nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn.

Học Cao đẳng Xét nghiệm hứa hẹn nhiều cơ hội việc làm.

Trong sự phát triển chung của Y học hiện đại nói chung, ngành Xét nghiệm ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của con người, đồng thời ngày càng khẳng định được vai trò quan trọng trong ngành Y tế.

Khi đời sống của con người được nâng cao thì họ không chỉ tìm đến các dịch vụ chăm sóc sức khỏe khi có nhu cầu khám chữa bệnh mà còn để phòng bệnh và bảo vệ sức khỏe.

Để phục vụ cho công tác phòng chống bệnh tật, khám chữa bệnh thì không thể thiếu những kỹ thuật viên xét nghiệp. Nhờ có các kỹ thuật xét nghiệm y học mà các bác sĩ có thêm các bằng chứng để chẩn đoán bệnh tình của người bệnh được chính xác hơn, từ đó đưa ra phương pháp điều trị hiệu quả hơn.

Tất cả những điều trên đang mở ra cơ hội việc làm hấp dẫn dành cho các sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Xét nghiệm. Hầu hết các sinh viên Cao đẳng Xét nghiệm sau khi ra trường đều dễ dàng tìm được công việc đúng chuyên môn với mức lương hấp dẫn.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội.

Nhằm thực hiện chỉ tiêu được giao, đồng thời bổ sung nhân lực cho ngành Xét nghiệm, Trường Cao đẳng nghề Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Xét nghiệm trình độ Cao đẳng theo hình thức xét tốt nghiệp THPT.

Nhằm đảm bảo ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào, thí sinh muốn nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm cần đảm bảo điều kiện tối thiểu là tốt nghiệp THPT. Với điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm này, thí sinh có thêm nhiều cơ hội được theo học ngành yêu thích mà không phải chịu áp lực điểm số thi cử như trước đây.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm bao gồm:

Thí sinh có nguyện vọng xét tuyển cần chuẩn bị đầy đủ những giấy tờ như sau:

  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển ĐH – CĐ năm 2016 theo mẫu của Bộ GD&ĐT.
  • 01 Giấy chứng nhận kết quả kỳ thi THPT Quốc gia (hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời) đối với trường hợp thí sinh vừa tốt nghiệp kỳ thi THPT năm 2016.
  • 01 Bản sao phô to công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH cấp 3 đối với trường hợp thí sinh đã tốt nghiệp THPT trước năm 2016.
  • 01 Bản phô tô học bạ THPT có công chứng của chính quyền địa phương.
  • 01 bản sao giấy khai sinh có công chứng.
  • 04 ảnh 3×4 mới chụp trong vòng 6 tháng gần nhất.
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác nếu thí sinh thuộc đối tượng ưu tiên.
  • 01 Một phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để Nhà trường gửi giấy báo nhập học (Lưu ý phong bì có dán sẵn tem).

Tham khảo thêm: Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội tuyển sinh năm 2016.

Địa chỉ Trường Cao đẳng nghề Y Dược Pasteur

Địa chỉ Trường Cao đẳng nghề Y Dược Pasteur

Thí sinh có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến hoặc nộp hồ sơ xét tuyển đến địa chỉ Trường Cao đẳng nghề Y Dược Pasteur (nộp trực tiếp hoặc gửi chuyển phát nhanh qua bưu điện).

Đăng ký xét tuyển MIỄN 100% HỌC PHÍ năm 2016.

Đăng ký xét tuyển Online

Nguồn: caodangduochoc.edu.vn.