Lý do nên học Cao đẳng Dược – 131 Thái Thịnh Hà Nội?

Lý do nên học Cao đẳng Dược – 131 Thái Thịnh Hà Nội?

Trong thời đại lên ngôi của nhóm ngành sức khỏe, nhiều bạn trẻ đã lựa chọn học Cao đẳng Dược tại số 101 Thái Thịnh – Hà Nội nhằm nắm bắt cơ hội nghề nghiệp tốt nhất.

Học ngành Dược phải vào trường Dược Pasteur

Học ngành Dược phải vào trường Dược Pasteur

Cao đẳng nghề Y Dược Pasteur Hà Nôi tại số 131 Thái Thịnh – Quận Đống Đa – Hà Nội là một trong số ít những trường đào tạo ngành Y Dược được đánh giá cao cả về chất lượng đào tạo lẫn đầu ra của sinh viên khi ra trường.

Trường chú trọng đào tạo kỹ năng làm việc thực tế trong nghề Dược.

Là trường trọng điểm trong hệ thống giáo dục quốc dân, Trường Cao đẳng nghề Y Dược Pasteur tự hào là trường đào tạo chuẩn nghề Dược. Hệ thống giáo trình đào tạo nghề Dược bám sát thực tế và được cập nhật thường xuyên, đổi mới so với phương pháp đào tạo truyền thống, giảm số giờ lý thuyết và chú trọng hơn đến thực hành.

Sinh viên theo học nghề Dược tại Cao đẳng nghề Y Dược Pasteur thường xuyên được tham gia các giờ thực hành, thực tập tại các phòng thí nghiệm, nhà thuốc, công ty dược… Điều này giúp các em nhanh chóng nắm bắt kiến thức và nâng cao tay nghề, kỹ năng làm việc thực tế.

Những điều trên đây chính là giúp cho sinh viên có sự chuẩn bị chu đáo nhất để có thể tự tin nắm bắt cơ hội nghề nghiệp, đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của các nhà tuyển dụng ngay khi ra trường.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị thực hành, thí nghiệm hiện đại.

Để theo kịp sự phát triển trong nghề Dược, Cao đẳng nghề Y Dược Pasteur luôn tạo điều kiện tốt nhất để sinh viên được tiếp xúc với những trang thiết bị hiện đại, những kiến thức, những kỹ thuật mới, quy trình sản xuất thực tế để từ đó giúp các em không chỉ thành thạo chuyên môn mà còn thành thạo kỹ năng làm việc.

Đây chính là một trong những lợi thế rất lớn cho các sinh viên Cao đẳng Dược, đặc biệt là những bạn sinh viên có dự định làm việc tại các công ty, xí nghiệp sản xuất dược phẩm hoặc tham gia trực tiếp vào quá trình sản xuất chế biến dược phẩm.

Được đào tạo những kỹ năng mềm cần thiết.

Bên cạnh những kiến thức chuyên môn và kỹ năng làm việc, Cao đẳng Dược – 101 Thái Thịnh – Hà Nội còn chú trọng đến việc đào tạo đến tiếng Anh để các em sinh viên có thể tự tin sử dụng trong bối cảnh hội nhập quốc tế như hiện nay. Đây được đánh giá là một định hướng rất đúng đắn bởi tiếng Anh là công cụ đắc lực để tra cứu các tài liệu chuyên ngành.

Ngoài ra, theo học tại Cao đẳng Dược 101 – Thái Thịnh, hoặc liên thông Cao đẳng Dược, sinh viên còn được đào tạo những kỹ năng mềm cần thiết như kỹ năng thuyết trình, kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, rèn luyện những đức tính cẩn thận, ngăn nắp và phẩm chất đạo đức cần có của một người thầy thuốc.

Xem thêm: Cao đẳng Y Dược Hà Nội miễn 100% học phí năm 2016.

Cao đẳng Dược Hà Nội - 131 Thái Thịnh miễn 100% học phí năm 2016

Cao đẳng Dược Hà Nội – 131 Thái Thịnh miễn 100% học phí năm 2016

Cơ hội nghề nghiệp lớn với thu nhập hấp dẫn khi học Cao đẳng Dược.

Nhu cầu cho việc chăm sóc sức khỏe của con người không ngừng tăng cao, cùng với sự phát triển của ngành Dược kéo theo nhu cầu nhân lực ngày càng tăng cao. Trong khi đó theo các thống kê thì hiện nay số lượng nhân lực để làm việc trong ngành Dược còn đang thiếu thốn ở nhiều vị trí.

Sinh viên sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Dược có cơ hội việc làm phong phú với mức lương khởi điểm tương đối hấp dẫn. Đó cũng là lý do nhiều bạn đã lựa chọn theo học nghề Dược tại Cao đẳng nghề Y Dược Pasteur – số 101 Thái Thịnh – Đống Đa – Hà Nội.

Thí sinh có nguyện vọng có thể nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược đến địa chỉ Trường Cao đẳng nghề Y Dược Pasteur Hà Nội (nộp trực tiếp hoặc chuyển phát nhanh qua bưu điện).

Hoặc đăng ký xét tuyển trực tuyến tại:

Đăng ký xét tuyển Online

Nguồn: caodangduochoc.edu.vn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *