Công bố Đề thi xét tuyển ĐH – CĐ minh họa 2017?

Công bố Đề thi xét tuyển ĐH – CĐ minh họa 2017?

Sau khi kết thúc kỳ thi xét tuyển ĐH – CĐ 2016 Bộ GD – ĐT đang tổng hợp ý kiến đóng góp để có những thay đổi tích cực điều chỉnh các nội dung như: tổ chức cụm thi, bài thi, nội dung, đề và lịch thi…..

Xem thêm:

thi-sinh-thpt-1

Những thay đổi dự kiến kỳ thi THPT Quốc gia 2017.

Thay đổi đang kể là phương án 5 bài thi gồm các môn: Toán, Văn, Ngoại ngữ, Khoa học tự nhiên ( gồm các môn Vật lý, Hóa học, Sinh học) và Khoa học xã hội ( Sử, Địa, Giáo dục công dân).

Các môn như Toán, Ngoại ngữ, KHTN và KHXH sẽ thi theo hình thức trắc nghiệm. Các thi sinh trong phòng thi sẽ có đề thi riêng.Mỗi thì sinh làm bài thi trên phiếu trả lời trắc nghiêm à được chấm bằng phần mềm máy tính. Môn Ngữ văn vẫn thi theo hình thức tự luận và có các đề khác nhau đảm bảo tính khách quan.
Để thí sinh và phụ huynh hiểu rõ hơn về hình thức thi THPT Quốc gia 2017. Thứ trưởng Bộ GD&ĐT cho hay:  Phương thức thi THPT Quốc Gia và xét tuyển ĐH, CĐ không thể năm nào cũng thay đổi kế hoạch mà phải dựa trên kế hoạch khoa học và thực hiện có lộ trình để tránh thí sinh bị hoang mang.

Thứ trưởng nhận định : việc thay đổi về phương án thi THPT Quốc gia và xét tuyển ĐH, CĐ với mục đích giúp cho các em thí sinh thuận lợi hơn, vì vậy các thi sinh, phụ huynh cũng không nên quá lo lăng về việc thay đổi

Thời gian tới, Bộ GD -ĐT sẽ có những quy chế, hình thức thi, xét tuyển để thi sinh có thể tham khảo. Các phụ huynh cũng không nên quá lo lắng gây ảnh hưởng không tốt đến tâm lý con em.

Theo như dự kiến vào khoảng cuối tháng 9 đến đầu tháng 10/2015 sẽ có đề thi mẫu giúp các em quen dần với cấu trúc đề thi.

Năm 2016 đối với công tác tuyển sinh ĐH, CĐ có phát sinh nhiều vấn đề bất cập là ” Thí sinh ảo ” . Chính vì vậy đến năm 2017 theo dự kiến Bộ GD-ĐT sẽ cho thí sinh đăng kí nhiều nguyện vong hơn và phục vụ tốt cho việc tuyển sinh của các trường Bộ sẽ có phần mềm lọc ” thí sinh ảo” để hỗ trợ các trường.
Đối với công tác tuyển sinh ĐH, CĐ, năm 2016 phát sinh thí sinh ảo mặc dù chúng ta chỉ cho thí sinh đăng ký 2 trường. Năm 2017, Bộ GD-ĐT dự kiến cho thí sinh đăng ký nhiều nguyện vọng hơn nữa, đảm bảo quyền lợi cao hơn và Bộ sẽ có phần mềm lọc thí sinh ảo để hỗ trợ các trường.

Miễn 100% học phí 2016 cho thí sinh nhập học Cao đẳng Y Dược.

hoc-nganh-duoc-truong-pasteur

Giảm những gánh nặng về học phí, Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo miễn giảm 100% học phí năm 2016 cho tất cả các thí sinh nhập học các ngành như: Điều dưỡng, xét nghiệm, kỹ thuật Dược. Đây là cơ hội rất tốt cho các bạn yêu thích ngành Y Dược muốn học Cao đẳng Dược Hà Nội , Cá bạn hãy nhanh tay nộp hồ sơ xét tuyển về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ dưới đây:

Xem thêm : Nộp hồ sơ Cao đẳng Dược Hà Nội

Nguồn: Caodangduochoc.edu.vn

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *