Cao đẳng Y Dược Hà Nội miễn 100% học phí năm 2016

Cao đẳng Y Dược Hà Nội miễn 100% học phí năm 2016

Để giảm áp lực về học phí cho sinh viên, Cao đẳng Y Dược Hà Nội thông báo miễn 100% học phí cho tất cả thí sinh nhập học ngành Y Dược hệ Cao đẳng năm 2016.

Cao đẳng Y Dược Hà Nội miễn 100% học phí năm 2016

Cao đẳng Y Dược Hà Nội miễn 100% học phí năm 2016

Học phí các trường Y Dược luôn cao?

Bên cạnh niềm vui khi nhận được giấy báo trúng tuyển thì vấn đề học phí lại là mối quan tâm hàng đầu của nhiều gia đình muốn cho con em theo học các trường Y Dược bởi mức học phí của các trường Cao đẳng Dược Hà Nội, Cao đẳng Điều dưỡng… thường chênh lệch nhau tương đối nhiều.

Vì lý do đặc thù là ngành nghề có liên quan trực tiếp đến tính mạng, sức khỏe của người dân nên chi phí dành cho việc đào tạo khối ngành Y Dược thường cao hơn mặt bằng chung của các khối ngành khác.

Bình quân học phí của các trường Đại học ngành Y Dược khoảng 1.200.000 đồng/tháng, còn học phí của các trường Cao đẳng thì khoảng 800.000 đồng/tháng, chưa kể đến các kinh phí đào tạo khác.

Y học thế giới luôn không ngừng phát triển, chính vì thế trang thiết bị phục vụ cho việc đào tạo ngành Y Dược phải luôn không ngừng đổi mới để bắt kịp thời đại.

Bên cạnh vấn đề học phí Cao đẳng Y Dược thì chất lượng đào tạo cũng cần phải tương xứng. Việc học tập trong một môi trường được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại phục vụ cho việc đào tạo sẽ giúp sinh viên được rèn luyện kỹ năng làm việc thực tế giỏi, đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động.

Miễn 100% học phí cho thí sinh nhập học Cao đẳng nghề Y Dược Pasteur.

Trường Cao đẳng Nghề Y Dược Pasteur năm 2016 thông báo tuyển sinh các ngành Y Dược trình độ Cao đẳng bao gồm Cao đẳng Điều dưỡng, Xét nghiệm, Kỹ thuật Dược với điều kiện chỉ cần tốt nghiệp THPT.

Năm 2016 để tạo điều kiện cho thí sinh, Nhà trường có nhiều chính sách ưu đãi, miễn giảm học phí, hỗ trợ cho những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Theo đó, Nhà trường thực hiện chính sách miễn giảm 100% học phí năm 2016 cho tất cả các thí sinh nhập học tại cơ sở Hà Nội và TP HCM các ngành Y Dược trình độ Cao đẳng bao gồm Kỹ thuật Dược, Xét nghiệm, Điều dưỡng.

Miễn 100% học phí cho thí sinh nhập học Cao đẳng nghề Y Dược Pasteur.

Miễn 100% học phí cho thí sinh nhập học Cao đẳng nghề Y Dược Pasteur.

Trường Cao đẳng nghề Y Dược Pasteur tự hào là một trong số ít trường uy tín chuyên đào tạo lĩnh vực Y Dược. Trong quá trình học tập tại trường, sinh viên sẽ được học thực hành, thực tập xen kẽ. Chỉ có học đi đôi với hành mới là phương pháp nhanh nhất giúp học sinh giỏi kỹ năng làm việc thực tế để tự tin khi ứng tuyển vào các doanh nghiệp.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược năm 2016.

Thí sinh có nguyện vọng cần chuẩn bị hồ sơ gồm những giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển ĐH – CĐ 2016.
  • Giấy chứng nhận kết quả thi THPT Quốc gia (hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời) với những thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2016.
  • Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc tương đương đối với những thí sinh tự do, đã tốt nghiệp từ năm 2015 trở về trước.
  • Bản photo học bạ THPT có công chứng.
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên (nếu có).
  • Một phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ liên lạc và số điện thoại của người nhận để nhà trường gửi giấy báo nhập học (nếu trúng tuyển).

Thí sinh nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi chuyển phát nhanh qua bưu điện về địa chỉ trường Cao đẳng nghề Y Dược Pasteur.

Nguồn: Caodangduochoc.edu.vn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *