Xét tuyển nhập học Cao đẳng Dược Hà Nội phải chọn ngày đẹp?

Nhập học chọn ngày đẹp

Xét tuyển nhập học Cao đẳng Dược Hà Nội phải chọn ngày đẹp?

Nhiều thí sinh Cao đẳng Dược Hà Nội đến nhập học muộn vì nhiều lý do khác nhau như gia đình, chờ rủ bạn đi đăng ký cùng trường, thậm chí vì phải chọn xem ngày đẹp mới đến nhập học.

Nhập học chọn ngày đẹp

xét tuyển nhập học Cao đẳng Dược chọn ngày đẹp.

Đi cùng với mẹ từ Hà Nam – Phủ Lý lên Cao đẳng Dược Hà Nội đăng ký xét tuyển và làm thủ tục nhập học tại Cao đẳng Dược Tô Vĩnh Diện Hà Nội từ lúc 6 rưỡi sáng. Thí sinh Nguyễn Vinh Quang quyết định lựa chọn ngành dược tại  địa chỉ số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Quận Thanh Xuân – Hà Nội để học do em là người kỹ tính nên đã đi nhiều cơ sở đào tạo Cao đẳng Dược ở Hà Nội để so sánh xem cơ sở nào môi trường Sư phạm tốt, cơ sở vật chất phòng thí nghiệm thực hành ngành dược vượt trội hơn. Khi được hỏi vì sao không nộp sớm và đăng ký qua mạng cho nhàn, Vinh Quang cho biết: “Em đã đọc thông tin tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2016 và được biết việc xét tuyển Cao đẳng Dược theo quy chế tuyển sinh mới của Bộ GD-ĐT chỉ cần tốt nghiệp THPT nên em không cần vội đăng ký từ  đợt 1. Hơn nữa việc em đăng ký muộn cũng vì phải chọn xem ngày tốt lên đăng ký học cho thuận lợi”.

Hôm nay ngày đẹp thí sinh Nguyễn Vinh Quang đã chọn được một cơ sở đào tạo Cao đẳng Dược ưng ý cả về cảnh quan môi trường sư phạm cũng như cơ sở vật chất, hệ thống phòng thực hành thí nghiệm ngành dược khi em bước chân đến địa chỉ Cao đẳng Dược Hà Nội tại 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Quận Thanh Xuân – Hà Nội. Một bạn thí sinh học cùng lớp THPT với Vinh Quang cũng đi xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội cho biết: “Mặc dù em thấy Vinh Quang cũng hơi mê tín nhưng vì còn thời gian và cũng vì có thờ có thiêng có kiêng có lành nên em đồng ý theo Vinh Quang đi nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội đợt 2”.

Phòng thực hành cao đẳng dược

Chọn trường có phòng thực hành tốt.

Nên chọn trường Cao đẳng Dược có phòng thực hành hiện Đại

Thí sinh có tên Hoàng Ngọc Lan ở Hà Nội thừa nhận lý do đợt 2 tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội mới đến trường xét tuyển là vì băn khoăn không biết nên học Cao đẳng Điều Dưỡng hay Cao đẳng Dược. Hoàng Ngọc Lan với điểm số 17,5 thì cũng chẳng thể trúng tuyển được vào Trường Đại học Y Dược nào cả nên em chọn Cao đẳng Y Dược Hà Nội. Với bản tính cẩn thận nên em vẫn đắn đo: Hà Nội có quá nhiều cơ sở đào tạo Cao đẳng Dược nên em băn khoăn không biết cơ sở nào đào tạo Dược sĩ chất lượng cao. Do vậy Hoàng Ngọc Lan đã đến trực tiếp đến một số cơ sở đào tạo Cao đẳng Dược Hà Nội để tận mắt xem trường lớp thế nào để có quyết định lựa chọn đúng nhất. Tuy nhiên, khi trực tiếp đến một vài cơ sở đào tạo trên địa bàn Quận Đống Đa và Quận Thanh Xuân – TP.Hà Nội thì quyết định của em nghiêng về học tại Cao đẳng Dược Quận Thanh Xuân – Tp.Hà Nội nhiều hơn vì khuôn viên của trường rộng rãi thoáng đãng, môi trường sư phạm cũng như an ninh tốt. Đặc biệt em em đã tận mắt trông thấy hệ thống phòng thực hành ngành Y Dược rất hiện đại gồm các nhiều phòng chức năng mà các cơ sở khác không được đầu tư như sau:

  • Phòng thực hành Hóa phân tích: Học sinh nhận biết được các kiến thức về định tính các cation và ion, các kiến thức về những phương pháp định lượng hóa học thông thường.
  • Phòng Thực hành Dược liệu: Giúp học sinh nhận biết, kỹ thuật thu hái, phơi sấy, chế biến, bảo quản, đánh giá dược liệu, phân loại dược liệu theo nhóm tác dụng và hướng dẫn sử dụng.
  • Phòng thực hành bào chế: Giúp học sinh có thể bào chế được các dạng thuốc: y học cổ truyền, dung dịch, thuốc bột – cốm, viên nén – nang, thuốc tra mắt, thuốc tiêm – tiêm truyền, cao thuốc, cồn thuốc, siro, potio, thuốc nhũ tương, hỗn dịch, thuốc trứng ….
  • Phòng thực hành Hóa dược – Dược lý: Giúp học sinh nắm được các kiến thức cơ bản về: công thức, tính chất, tác dụng dược lý, cơ chế tác dụng của từng nhóm thuốc thường. thông số dược học động học cơ bản, tương tác thuốc, xét nghiệm lâm sàng và nhận định kết quả, thông tin thuốc, tương tác thuốc, các nguyên tắc sử dụng một số nhóm thuốc cụ thể như: Kháng sinh và sulfamid, vitamin và muối khoáng, corticoid …. Sau khi tốt nghiệp học sinh có thể hướng dẫn sử dụng thuốc an toàn hợp lý.
  • Phòng thực hành kiểm nghiệm thuốc: Học sinh pha chế được thuốc thử, thuốc chuẩn; kiểm nghiệm nguyên liệu, thành phẩm bằng các phương pháp thông thường như: phương pháp hóa học, phương pháp hóa lý, vi sinh …
  • Phòng thực hành quầy bán thuốc đạt chuẩn GPP
  • Phònghọc Giải Phẫu cơ thể người và nhiều phòng khác nữa…

Hoàng Ngọc Lan chia sẻ: Nếu các bạn có nhu cầu học Cao đẳng Dược Hà Nội thì nên đến tận nơi yêu cầu xem hệ thống phòng thực hành thí nghiệm của cơ sở đào tạo Cao đẳng Dược đó như thế nào? Có đủ các phòng thực hành chuyên môn ngành dược hay chỉ có Một Phòng thực hành với trang thiết bị sơ sài tàm tạm đủ dùng theo tiêu chuẩn tối thiểu để đào tạo Dược sĩ.

Tuyển sinh cao đẳng Dược

Ngọc Lan cho biết thêm: Cao đẳng Dược – Tô Vĩnh Diện Hà Nội là nơi đào tạo Dược sĩ chất lượng cao học phí thấp, có ký túc xá hơn nữa việc đăng ký xét tuyển cũng đơn giản. Chỉ cần online là có thể đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội trực tuyến đợt 2 năm 2016

Nguồn: caodangduochoc.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *