Nhiều trường bắt đầu công bố điểm chuẩn Đại học vào ngày 13/8.

Các trường đại học lo hồ sơ ảo

Nhiều trường bắt đầu công bố điểm chuẩn Đại học vào ngày 13/8.

Ngày hôm nay 12/8 đợt 1 xét tuyển Đại học 2016 sẽ kết thúc. Ngày mai 13/8 có thể nhiều trường sẽ công bố điểm chuẩn sớm.

xu-ly-khi-dien-sai-phieu-dkxt-dh-cd

Nhiều trường sẽ công bố điểm chuẩn vào ngà 13/8

Năm nay khác với năm 2015 các thí sinh có thể đăng ký trực tuyến nên việc nộp hồ sơ thuận tiện hơn.

Ngày 12/8, các trường Đại học trên cả nước bắt đầu dựa vào dữ liểu để làm thủ tục xét tuyển trên cơ sở thí sinh đăng ký vào trường nào, ngành nào để công bố trúng tuyển

Thứ trưởng Bộ GD&ĐT cho hay, có nhiều trường sẽ hoàn tất sớm để có thể công bố điểm chuẩn vào ngày 13/8.

Năm nay Bộ cũng không quy định điểm trúng tuyển đợt sau phải cao hơn đợt trước, chính vì vậy nếu như các trường không tuyển đủ chỉ tiêu thì có thể hạ điểm chuẩn

Trường hợp nộp hồ sơ qua đường bưu điện bị chậm?

Các trường hợp hồ sơ gửi theo đường bưu điện, Thời gian sẽ tính theo dấu bưu điện. Nếu như hồ sơ đến chậm, sau khi trường đã xét tuyển có thể bổ sung.

Nếu như các hồ sơ đến muộn nhưng có dấu bưu điện từ 12/8 trở về trước vẫn có giá trị xét tuyển, vậy nên thì sinh không cần lo lắng.

Trong đợt xét tuyển tiếp theo, thí sinh có thể theo dõi việc các trường công bố ngành xét tuyển bổ sung, số chỉ tiêu cần tuyển để đăng ký.

Từ ngày 15/8 đến trước ngày 5/9 là thời điểm nhận đăng ký xét tuyển đợt 2 (bổ sung). Trước 17h ngày 7/9, các thí sinh trúng tuyển đợt 2 phải nộp Giấy chứng nhận kết quả thi cho trường nhập học.

Nguồn: caodangduochoc.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *