Đánh giá cở sở vật chất của bạn Nguyễn Thùy Dung

Nguyễn Thùy Dung

Đánh giá về cơ sở vật chất khi học Cao đẳng điều dưỡng Hà Nội

Hiện nay trong hệ thống giáo dục có nhiều trường đào tạo Cao đẳng điều dưỡng nhưng không phải tất cả các trường đều đáp ứng được đầy đủ về cơ sở vật chất theo chuẩn Bộ Y tế.

Trao đổi trực tiếp với bạn Nguyễn Thùy Dung đang là sinh viên năm nhất tại khoa Cao đẳng Điều dưỡng – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur về hệ thống phòng thực hành, thí nghiệm cùng các trang thiết bị phục vụ trong quá trình học tập. Bạn Dung chia sẻ:

Nguyễn Thùy Dung

 Nguyễn Thùy Dung dược sĩ ưu tú trong tương lai

Dung: Sau khi tự tìm hiểu thông tin trên mạng về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur em cũng khá băn khoăn không biết thông tin trên đó có chính xác hay không? Nhưng sau khi đến trực tiếp và được các thầy cô dẫn đi thăm quan các phòng thực hành, thí nghiệm em đã ngay lập tức quyết định sẽ theo học tại Nhà trường.

Thầy: Vậy sau khi học tại đây một thời gian em đánh giá sao về môi trường học tập ở đây?

Dung: Em thấy mình khá là may mắn khi đã đưa ra quyết định chính xác khi theo học tại đây. Môi trường học tập rất tốt, nhất là các buổi học thực hành đem lại rất nhiều điều bổ ích cũng như giúp em rèn luyện kỹ năng tay nghề, áp dụng những kiến thức lý thuyết vào thực tiễn.

Thầy: Em thấy cơ sở vật chất cũng như các trang thiết bị của Nhà trường có đủ để các em học tập không?

Dung: Nói về cơ sở vật chất thì có lẽ em không có gì phải chê Thầy ạ! Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đầu tư cơ sở vật chất, phòng thực hành thí nghiệm cùng các trang thiết bị hiện đại được liên tục nâng cao và đổi mới đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập của sinh viên. Trong giờ học thực hành bọn em được hướng dẫn rất tỉ mỉ để thực hiện các kỹ năng mà một Điều dưỡng viên cần phải có như tiêm truyền, truyền dịch…

Thầy: Vậy còn chất lượng đào tạo và đội ngũ giáo viên giảng dạy thì sao?

Dung: Sau khi theo học tại đây 1 năm em thấy mỗi thầy cô lại có một cách giảng dạy khác nhau theo từng bộ môn nhưng tất cả đều có chung một điểm là rất tận tâm với sinh viên, học bằng loa mic nên bọn em học nghe rất rõ và chi tiết. Em đặc biệt ấn tượng với các thầy cô trẻ tại trường, rất nhiệt huyết với học trò của mình, sau những buổi học căng thẳng thầy cô còn dành thời gian để giao lưu và giải trí cùng sinh viên.

Thầy: Thầy cảm ơn những chia sẻ của em. Thầy chúc em học tập thật tốt để sau này ra trường trở thành một nữ Điều dưỡng viên xinh đẹp tài giỏi, đem tài năng của mình cống hiến cho sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng.

Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược trực tuyến

Đăng ký xét tuyển Online

Thực hiện bởi: caodangduochoc.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *