Đừng dại “chạy” học Cao đẳng Dược nếu không có đam mê ngành dược

Đừng dại “chạy” học Cao đẳng Dược nếu không có đam mê ngành dược

Nghề Dược là nghề đặc biệt có liên quan trực tiếp đến sức khỏe của con người. Để thành công trong nghề Dược bạn cần phải có đam mê với nghề thì mới có thể vượt qua những thử thách trong ngành Dược.

dao-tao-duoc-si-ban-thuoc-tan-duoc

Đào tạo Dược sĩ bán thuốc tân dược.

Học Cao đẳng Dược đòi hỏi phải có đam mê.

Làm nghề nào cũng có những khó khăn và thử thách mang tính đặc thù riêng. Đặc biệt ngành Dược là ngành nghề có liên quan đến việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Những người theo học ngành Dược cần phải rèn luyện tính kiên trì và nhẫn nại vì đây là công việc đòi hỏi tính chính xác cao, thời gian lâu dài. Bên cạnh đó nghề dược còn đòi hỏi tính gọn gàng, ngăn nắp bởi sai sót trong ngành dược là điều cấm kỵ, không chỉ ảnh hưởng đến bản thân mà còn gây ra hậu quả khôn lường khi thuốc được đưa vào sử dụng.

Để vượt qua được những khó khăn, thử thách trong ngành dược thì bạn cần phải có đam mê. Nếu không có đam mê thì bạn sẽ không có động lực để theo đuổi, rất dễ nảy sinh cảm giác chán nản và bỏ dở giữa chừng.

Đừng “chạy” học Cao đẳng Dược nếu không có đam mê ngành dược.

Chọn ngành học nào là vấn đề rất quan trọng vì nó ảnh hưởng đến cả tương lai của mỗi thí sinh. Thực tế đã có không ít bạn trẻ chọn sai ngành sai trường học đã phải trả giá đắt.

Đối với những bạn đang có ý định học Cao đẳng Dược thì các bạn nên biết, để theo đuổi 3 năm học tại trường Cao đẳng Dược, các bạn cần phải có sự kiên trì rất lớn, đặc biệt nghề dược sẽ theo các bạn cả đời. Niềm đam mê và nhiệt huyết với nghề sẽ giúp các em vượt qua những thử thách dù là khó khăn nhất.

tuyen-sinh-cao-dang-duoc-ha-noi-2016

Xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội chỉ cần tốt nghiệp THPT.

Một thực tế hiện nay là nhiều thí sinh vẫn còn phụ thuộc nhiều vào cha mẹ khi chọn ngành chọn nghề, vì nghe theo định hướng của cha mẹ mà lựa chọn một ngành nghề mà mình không hề yêu thích. Bên cạnh đó có những bạn chỉ vì cái mác đại học mà chọn “đại” một ngành nghề mà mình không hề có hứng thú chỉ vì điểm chuẩn của trường phù hợp với bản thân. Điều này dẫn đến hệ quả là hàng năm có rất nhiều bạn sinh viên học hành chán nản, không có hứng thú, bỏ học giữa chừng, sau đó thi lại vào một trường khác. Như vậy lãng phí rất nhiều thời gian và tiền bạc của gia đình và bản thân.

Chính vì thế, lời khuyên cho các bạn thí sinh có nguyện vọng học Cao đẳng Dược rằng hãy chọn học Cao đẳng Dược nếu như các em thực sự yêu thích và đam mê với ngành Dược.

Học Cao đẳng Dược nên chọn những cơ sở đào tạo có cơ sở vật chất tốt.

Nghề Dược là một nghề đặc thù cần phải đào tạo đặc biệt bài bản bởi những cơ sở đào tạo Dược sĩ uy tín với trang thiết bị phòng học thực hành thí nghiệm ngành dược đạt chuẩn Bộ Y tế. Việc lựa chọn cơ sở uy tín để học Cao đẳng Dược Hà Nội mang tính chất quyết định sinh viên ra trường có làm được việc hay không? Do vậy yếu tố quan trọng nhất mà thí sinh khi nhập học Cao đẳng Dược là phải tận mắt xem cơ sở đào tạo nơi mình định nhập học có hệ thống phòng thực hành thí nghiệm đạt chuẩn Bộ Y tế hay không?

tuyen-sinh-lop-cao-dang-duoc-ha-noi-chat-luong-cao

Sinh viên trong giờ thực hành hóa dược.

Cao đẳng Dược – Tô Vĩnh Diện Hà Nội là cơ sở đào tạo uy tín trong lĩnh vực đào tạo Dược sĩ Cao đẳng. Nhà trường được đầu tư kỹ lưỡng hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, hệ thống phòng học, phòng thực hành thí nghiệm đạt chuẩn của Bộ Y tế giúp các bạn sinh viên được học tập trong một môi trường tốt nhất.

Thí sinh có nguyện vọng học Cao đẳng Dược có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến hoặc gửi phiếu đăng ký xét tuyển qua đường bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh, hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại trường tại địa chỉ:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *