Nên học Cao đẳng Dược ở trường nào chất lượng đào tạo tốt?

Nên học Cao đẳng Dược ở trường nào chất lượng đào tạo tốt?

Hiện nay có rất nhiều cơ sở đào tạo Cao đẳng Dược mọc lên nhưng không phải địa chỉ nào cũng được cấp phép. Vậy học Cao đẳng Dược nên chọn trường nào, hình thức tuyển sinh năm 2017 có gì thay đổi?

Nên học Cao đẳng Dược ở trường nào chất lượng đào tạo tốt?Cao đẳng Dược Hà Nội đào tạo đạt chuẩn theo quy định của Bộ Y tế.

Học Cao đẳng Dược ở trường nào có đầu ra tốt?

Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những địa chỉ uy tín trong lĩnh vực đào tạo Dược sĩ Cao đẳng hàng năm được Bộ GD&ĐT giao chỉ tiêu. Nhà trường được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại từ phòng học lý thuyết, phòng học thực hành cho đến máy móc thực hành, thí nghiệm để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu học tập của sinh viên.

Bên cạnh đó, chương trình học của nhà trường được thiết kế theo chuẩn của Bộ Y tế, liên tục cập nhật bám sát với thực tiễn xu hướng phát triển của ngành nghề. Đội ngũ giảng viên của trường đều là những người giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong việc giảng dạy, truyền đạt kiến thức cho sinh viên.

Ngoài ra, trường còn có liên kết với nhiều đơn vị sản xuất, kinh doanh, phân phối dược phẩm, hiểu được các nhà tuyển dụng cần những kỹ năng gì ở người lao động, từ đó đào tạo cho sinh viên để sau khi ra trường có thể nhanh chóng tìm được việc làm.

Học tập tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, sinh viên sẽ được trang bị đầy đủ những kiến thức chuyên môn, rèn luyện đạo đức cho đến những kỹ năng cứng và kỹ năng mềm đáp ứng được yêu cầu của các nhà tuyển dụng.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh năm 2017

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh năm 2017

Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017 tuyển sinh theo hình thức nào?

Năm 2017, điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là thí sinh cần tốt nghiệp THPT. Thí sinh có thể đăng ký xét tuyển bằng cách lựa chọn 1 trong 3 hình thức:

  • Đăng ký xét tuyển trực tuyến bằng cách CLICK VÀO ĐÂY.
  • Đến trực tiếp trường để nộp hồ sơ tại địa chỉ: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội.
  • Nộp hồ sơ qua đường bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh đến địa chỉ trên.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017 bao gồm.

  • Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017.
  • Bản gốc Giấy chứng nhận kết quả thi (hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời) với những thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2017.
  • Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc tương đương đối với những thí sinh đã tốt nghiệp từ năm 2016 trở về trước.
  • Bản photo công chứng học bạ THPT.
  • Một phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ địa chỉ liên lạc và số điện thoại của thí sinh.

Thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển theo hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *