Cao đẳng Dược Hà Nội xét tuyển nguyện vọng 2 bổ sung như thế nào?

Cao đẳng Dược Hà Nội xét tuyển nguyện vọng 2 bổ sung như thế nào?

Cao đẳng Dược Hà Nội sẽ công bố sau ngày 14/8 và xét tuyển bổ sung nguyện vọng 2 từ ngày 14/8 đến hết ngày 31/8 để thí sinh trúng tuyển kịp thời mang nộp giấy chứng nhận kết quả thi THPT đến để nhập học.

Xem thêm: Điểm trúng tuyển nguyện vọng 1 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2016?

tuyen-sinh-cao-dang-duoc-nv2-nam-2016

Xét tuyển nguyện vọng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội

Sau khi Cao đẳng Dược Hà Nội thông báo xét tuyển bổ sung đợt 2 thí sinh có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến trên website https://caodangduochoc.edu.vn/ hoặc nộp hồ sơ xét tuyển qua đường chuyển phát nhanh tới địa chỉ số 101 Tô Vĩnh Diện, Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội (tính theo dấu bưu điện nếu nộp bằng thư chuyển phát nhanh).

Cao đẳng Dược Hà Nội xét tuyển nguyện vọng 2 năm 2016 khác gì NV1?

Cao đẳng Dược Hà Nội sau khi thông báo kết quả xét tuyển, thí sinh phải xác nhận với trường rằng mình có nguyện vọng và nhập học đợt 1 bằng cách nộp cho Nhà trường bản chính của giấy chứng nhận kết quả thi có dáu đỏ bản gốc (mỗi thí sinh chỉ được cụm thi cấp 1 bản chính). Nếu thí sinh không nộp giấy chứng nhận kết quả thi xem như hủy bỏ kết quả trúng tuyển và thí sinh nếu có nguyện vọng học thì lại tiếp tục xét tuyển đợt 2 bổ sung nếu còn chỉ tiêu.

Còn đối với thí sinh xét tuyển nguyện vọng bổ sung đợt 2 Cao đẳng Dược Hà Nội tốt nhất là đến trực tiếp địa chỉ Phòng tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội để xét tuyển vì chỉ tiêu tuyển sinh đợt 2 còn lại ít nên nếu thí sinh không nhanh chóng quyết định đăng ký xét tuyển bổ sung có thể sẽ không còn chỉ tiêu để nhập học.

Thí sinh năm 2016 cũng cần lưu ý là Bộ GD&ĐT có sự điều chỉnh thời gian đăng ký ở các đợt xét tuyển 12 ngày đợt 1 và 10 ngày ở các đợt bổ sung và trong các đợt xét tuyển, thí sinh không được rút lại hồ sơ đã nộp.

Mục tiêu học Cao đẳng Dược

Hai nguyện vọng cùng 1 trường khi xét tuyển thế nào?

Năm nay thí sinh đăng ký xét tuyển 1 lần tối đa 2 nguyện vọng. Ví dụ thí sinh đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội và Cao đẳng Điều Dưỡng Hà Nội thì về nguyên tắc Nhà trường sẽ chấp nhận cho thí sinh đăng ký xét tuyển cả 2 ngành cùng 1 lần xét tuyển. Nếu trúng tuyển thí sinh có quyền chọn một trong 2 ngành để nhập học cho phù hợp với sở thích và nguyện vọng nghề nghiệp của mình.

Tuy nhiên Ban tư vấn tuyển sinh lưu ý thí sinh là đợt 1 xét tuyển nguyện vọng 1 bao giờ điểm chuẩn cũng thấp hơn đợt 2. Do vậy ngay từ bây giờ nếu thí sinh có nguyện vọng học Cao đẳng Dược hoặc Điều Dưỡng thì nên nộp hồ sơ sớm để tránh điểm cao vẫn trượt ở nguyện vọng 2 đợt xét tuyển bổ sung năm 2016.

Hồ sơ xét tuyển cao đẳng y dược Hà Nội năm 2016 gồm:

Phiếu đăng ký xét tuyển, Giấy chứng nhận kết quả thi THPT không được tẩy xóa (bản gốc đóng dấu mộc đỏ để nhập học) đối với thí sinh vừa tốt nghiệp năm 2016.

Bản sao bằng THPT đối với thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2016.

Học bạ THPT (bản sao photo công chứng)

Một phong bì có dán tem thư và ghi rõ địa chỉ liên lạc và số điện thoại của thí sinh.

cao-dang-duoc-dao-tao-duoc-si-ban-thuoc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *