Sôi động thị trường nhân lực ngành Điều dưỡng

Cao đẳng điều Dưỡng

Sôi động thị trường nhân lực ngành Điều dưỡng

Nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân đang tăng cao hơn bao giờ hết, đi kèm với đó là thị trường nhân lực nhóm ngành chăm sóc sức khỏe cũng đang tăng lên nhanh chóng. Trong đó, ngành Điều dưỡng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cả thí sinh lẫn cán bộ ngành Y tế

hoc-cao-dang-dieu-duong-ra-truong-lam-gi

Thị trường ngành Điều dưỡng đang rất sôi động

Nghề Điều dưỡng là gì?

Điều dưỡng viên chính là những người phụ trách công tác điều dưỡng, chăm sóc và kiểm tra tình trạng sức khỏe của bệnh nhân, thực hiện các công việc cùng với các Y bác sĩ để phục vụ cho quá trình chăm sóc sức khỏe ban đầu cho đến khi bệnh nhân hồi phục.

Trước kia, người ta thường gọi Điều dưỡng viên bằng một cái tên khác, họ là những người y tá, có nghĩa là những người phụ tá cho bác sĩ và thực hiện các y lệnh của các bác sĩ chuyên môn. Tuy nhiên, ngày nay, Điều dưỡng viên đã được coi là một nghề độc tập bởi sức ảnh hưởng và tầm quan trọng trong hệ thống y tế.

Cơ hội kiếm tiền trong nghề Điều dưỡng

Thiếu nhân lực trầm trọng ngành Điều dưỡng là điều dễ dàng nhận thấy khi nhìn vào thực trạng ngành này. Tăng ca, làm quá giờ quy định là những biểu hiệu minh chứng rõ ràng nhất cho sự thiếu thốn nhân lực trong nghề. Bù lại, Điều dưỡng viên luôn nhận được mức lương xứng đáng với công sức mình bỏ ra. Tuy nhiên, họ cũng rất mong muốn công việc của mình được san sẻ để có thể gánh mác thêm chuyện gia đình.

cao-dang-dieu-duong

 Đặc biệt, Việt Nam là nước đang phát triển, vì vậy nhu cầu nhân lực trong nhóm ngành chăm sóc sức khỏe vẫn còn đang thiếu rất nhiều đã tạo cơ hội việc làm cho đông đảo sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội sau tốt nghiệp. Hầu hết sinh viên thường có việc làm ngay sau đó với mức lương tương đối ổn định, đó là chưa nói đến rất khấm khá.

Đào tạo Điều dưỡng viên chuyên nghiệp tại đâu?

Thị trường nhân lực ngành Điều dưỡng đang thực sự rất sôi động, thiếu nhân lực và thu nhập thì luôn sếp vào hàng khủng. Cũng vì thế mà ngành Điều dưỡng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của đông đảo các thí sinh trên cả nước. Nhưng chọn trường nào vừa phù hợp, vừa có thể giúp các thí sinh phát triển được nghề nghiệp thì không phải chuyện dễ dàng.

Trong số các trường đào tạo về ngành Điều dưỡng, Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội không còn là một cái tên xa lạ với đông đảo các thí sinh trên toàn quốc. Môi trường học tập chuyên nghiệp cùng với cách đào tạo bài bản đã lấy được lòng tin của rất nhiều sinh viên theo học. Ngoài ra, theo thống kê tỉ lệ sinh viên có việc làm sau khi ra trường luôn xếp ở mức cao đã tạo nên uy tín của trường.

Vì vậy, lựa chọn theo học Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội là một trong những lựa chọn hoàn hảo nhất.

cao-dang-dieu-duong-ha-noi-tuyen-sinh-2016

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2016

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *