Con gái ngành Y thất bại trong tình yêu sẽ trở nên mạnh mẽ hơn

Con gái ngành Y thất bại trong tình yêu sẽ trở nên mạnh mẽ hơn

Gái ngành Y luôn coi trọng tình yêu mà mình có nhưng khi đã quyết định buông bỏ thì cũng vô cùng cứng rắn và quyết đoán.

gai-nganh-y

Gái ngành Y sẽ trở nên mạnh mẽ sau khi thất bại trong tình yêu

Gái ngành Y mạnh mẽ nhưng không vô tình

Cuộc sống vốn không có gì là vĩnh viễn, ước ao chi một bàn tay có thể nắm lấy tay bạn suốt cuộc đời. Đời mà, sau những mặn nồng chắc gì đã là của nhau, vì vậy hãy viết lên trán mình một chữ tự “tự yêu thương, tự hạnh phúc, tự trân trọng” nghe em.

Cái bản tính mạnh mẽ của cô gái ngành Y đâu rồi em, em mạnh mẽ là vậy, máu me em không sợ, người bệnh có dị dạng như nào em vẫn hết lòng chăm sóc, cứu chữa, bởi vậy, trong tình yêu, sau những thất bại em cũng cần phải thật mạnh mẽ. Mạnh mẽ để bước qua, mạnh mẽ để tự bao bọc lấy bản thân mình.

Khi một tình yêu đã không còn ý nghĩa, gái ngành Y sẵn sàng buông bỏ, phụ tình hay tình phụ cũng vậy mà thôi, ai làm đau ai đâu có quan trọng. Trong cái xã hội này, nếu không làm tổn thương người khác thì người ta sẽ làm tổn thương chính bạn mà thôi. Vì vậy, sự mạnh mẽ của một cô gái ngành Y đâu có gì là sai trái.

Làm việc trong môi trường khắc nghiệt của ngành Y càng dạy cho họ cái sự mạnh mẽ ấy, họ biết quý trọng từng ngày, từng phút tồn tại trên cái thế gian này. Họ biết rằng nếu cứ mãi đau khổ, khóc lóc vì một thằng đàn ông không đáng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến công việc của họ, đặc biệt đó chính là một sự phí hoài tuổi thanh xuân.

caodangdieuduong (2)

Thất bại trong tình yêu dạy cho gái ngành Y sự mạnh mẽ

Tiếc nuối cho một tình yêu đã đi vào dĩ vãng chứ gái ngành Y ít khi tiếc về một người đã là của quá khứ. Bởi con người ta thường hướng về một tương lai tươi sáng chứ ít ai nhìn về một quá khứ đầy vết xước.

Quan niệm trong ngành Y là lấy sự thất bại của đồng nghiệp để rút kinh nghiệm cho bản thân, nhìn nhận những sai lầm ấy để bản thân được tốt hơn. Vì vậy, trong tình yêu cũng không ngoại lệ, môi trường và đặc thù nghề nghiệp đã tạo nên sự mạnh mẽ của các cô gái ngành Y.

Khi một cô gái học ngành Y sĩ thất bại trong tình duyên, chắc chắn họ sẽ khóc, nhưng không phải khóc vì một người đàn ông phụ bạc mà khóc vì những gì mình đã cống hiến cho tình yêu ấy. Và chỉ vài ngày sau đó, bạn bè sẽ bắt gặp những nụ cười tươi rói vốn có của cô gái ngành Y và sự mạnh mẽ thể hiện rõ trên khuôn mặt đầy sự quyết tâm.

Cô gái ngành Y với nhan sắc đủ dùng, với một trí thông minh không quá tệ và một tương lai tươi lai không quá tối tăm, một gia đình tràn ngập yêu thương là nơi mà họ có thể trở về. Vì vậy, gái ngành Y đâu cần quá quyến luyến, đâu cần phải trông chờ vào hạnh phúc từ những người xa lạ và cũng không cần hi vọng vào tương lai từ những người dưng vô tâm. Bởi gái ngành Y xứng đáng được trân trọng và yêu thương hơn thế.

Xem thêm : Xét tuyển Cao đẳng Y Hà Nội năm 2016

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *