Học Cao đẳng Dược nên chọn trường nào?

 

Học Cao đẳng Dược nên chọn trường nào?

Học Cao đẳng Dược ở trường nào chất lượng đào tạo tốt, ra trường dễ xin việc? Đó là trăn trở của không ít bạn học sinh muốn theo đuổi ngành Dược nhưng không đủ khả năng để đỗ vào các trường Đại học danh tiếng.

Học Cao đẳng Dược nên chọn trường nào?

Học Cao đẳng Dược nên chọn trường nào dễ xin việc?

Chọn trường chọn ngành luôn là vấn đề được quan tâm nhiều nhất bởi các học sinh cuối cấp 3, đang đứng trước ngưỡng cửa ĐH – CĐ và các bậc phụ huynh muốn định hướng cho con cái. Nắm bắt được nhu cầu học Cao đẳng Dược của giới trẻ, rất nhiều cơ sở đào tạo ngành Dược mọc lên nhưng không phải trường nào cũng được Bộ GD&ĐT cho phép. Để đảm bảo cơ hội ra trường có việc làm với mức thu nhập tốt, các bạn học sinh nên sáng suốt lựa chọn những địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược uy tín để theo học.

Tại sao nên chọn Cao đẳng Dược Hà Nội?

Cao đẳng Dược Hà Nội là tên gọi tắt của Khoa Dược – Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội, được đánh giá là một trong những trường trọng điểm trong lĩnh vực đào tạo ngành Dược được Bộ GD&ĐT giao chỉ tiêu đào tạo hàng năm. Cao đẳng Dược Hà Nội đáp ứng được tốt cả về cơ sở vật chất lẫn chất lượng giảng dạy và có nhiều chính sách hỗ trợ sinh viên trong quá trình học tập.

Học Cao đẳng Dược nên chọn trường nào - 2

Cao đẳng Dược Hà Nội là địa chỉ đào tạo ngành Dược uy tín.

Lý do khiến trường được học sinh và phụ huynh học sinh tin tưởng vì:

  • Trường được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất khang trang bao gồm hệ thống phòng học lý thuyết, phòng thực hành, thí nghiệm, các thiết bị giảng dạy đảm bảo chất lượng theo chuẩn của Bộ GD&ĐT và Bộ Y tế.
  • Đội ngũ giảng viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết, cùng với phương pháp giảng dạy gắn liền với thực tiễn, lấy người học làm trọng tâm sẽ giúp sinh viên dễ dàng tiếp cận với kiến thức một cách nhanh chóng.
  • Chương trình đào tạo đạt chuẩn, luôn được cập nhật sát với thực tiễn, đào tạo lý thuyết song song với thực hành giúp sinh viên sau khi ra trường có được trang bị đầy đủ kiến thức và những kỹ năng cần thiết đáp ứng đòi hỏi của các nhà tuyển dụng.
  • Nhà trường có các chính sách hỗ trợ vay vốn cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn để đảm bảo kinh tế cũng như khả năng đi học.
  • Chất lượng đầu ra: Nhà trường có những buổi tư vấn, giới thiệu việc làm cho sinh viên, theo báo cáo hàng năm, phần lớn sinh viên Cao đẳng Dược Hà Nội nhanh chóng có công việc ổn định sau khi ra trường.

Để đăng ký theo học, thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội về theo địa chỉ:   

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *