Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2016 lấy bao nhiêu điểm

Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2016 lấy bao nhiêu điểm?

Điểm chuẩn nguyện vọng 1 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2016 lấy bao nhiêu, hình thức tuyển sinh như thế nào là những điều mà các bạn thí sinh đang rất quan tâm.

Cao đẳng Dược Hà Nội lấy bao nhiêu điểm?

Điểm chuẩn Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2016 lấy bao nhiêu?

Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2016 lấy bao nhiêu điểm?

Năm 2016, Bộ GD&ĐT đã có những thay đổi căn bản trong quy chế xét tuyển Cao đẳng chính quy. Theo đó, xét tuyển Cao đẳng Dược không còn quy định điểm sàn nữa mà chỉ yêu cầu ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào là thí sinh đã tốt nghiệp THPT. Về điểm chuẩn xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội, Nhà trường sẽ lấy theo điểm từ cao xuống thấp đến khi đủ chỉ tiêu đào tạo Cao đẳng Dược hệ chính quy 3 năm.

Hình thức tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2016 như thế nào?

Điều kiện để xét tuyển vào Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2016 là thí sinh đã đỗ tốt nghiệp THPT và hạnh kiểm lớp 12 đạt loại Khá trở lên. Các thí sinh đáp ứng đủ 2 điều kiện này sẽ nộp hồ sơ xét tuyển về Nhà trường theo 1 trong 2 hình thức:

+ Gửi hồ sơ chuyển phát nhanh qua bưu điện về Nhà trường tại địa chỉ: Phòng 115 – Nhà N1 tầng 1 – số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội.

+ Đến trực tiếp địa chỉ Nhà trường để nộp hồ sơ.

Sau khi Nhà trường nhận được hồ sơ đăng ký của thí sinh, căn cứ vào tiêu chí và chỉ tiêu tuyển sinh được Bộ GD&ĐT giao, Nhà trường sẽ xét theo điểm từ cao xuống thấp. Sau đó Nhà trường sẽ gửi giấy báo trúng tuyển và nhập học đến cho thí sinh.

Cao đẳng Dược Hà Nội nguyện vọng 1 lấy bao nhiêu điểm

Tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2016.

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược bao gồm các giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội theo Bộ GD-ĐT.
  • 02 Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH (hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời nếu thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2016 và chưa được cấp bằng).
  • 04 ảnh 3×4 (Thời gian chụp trong vòng 6 tháng gần nhất)
  • 02 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 02 Bản sao công chứng học bạ THPT.
  • 02 Phong bì trên đó ghi rõ tên và địa chỉ, số điện thoại của người nhận để nhà trường liên lạc khi có kết quả xét tuyển.
  • Những giấy tờ ưu tiên khác nếu có (có công chứng).

Trên đây là một số thông tin về điểm chuẩn và hình thức xét tuyển vào Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2016. Nếu các thí sinh còn bất cứ thắc mắc nào vui lòng liên hệ đến Nhà trường theo địa chỉ:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *