Thời gian nhập học Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2016 là khi nào

Thời gian nhập học Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2016 là khi nào?

Vừa rồi em có nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội ở địa chỉ 101 – Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – HN. Nhà trường cho em hỏi nếu như em trúng tuyển thì thời gian nhập học là khi nào ạ?

(Nguyễn Phương Anh – Yên Dũng – Bắc Giang).

Thời gian nhập học Cao đẳng Dược là khi nào

Thời gian nhập học Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2016.

Trả lời:

Chào Phương Anh, cám ơn em đã gửi câu hỏi đến Văn phòng Tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội. Nhà trường xin được giải đáp thắc mắc của em như sau:

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội.

Năm 2016, điều kiện chung đối với các thí sinh đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội bao gồm:

+ Thí sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc BTVH.

+ Hạnh kiểm lớp 12 đạt loại Khá trở lên.

Do đó, nếu như em đáp ứng đủ cả 2 điều kiện trên thì khả năng trúng tuyển vào trường của em sẽ rất cao.

Thời gian nhập học Cao đẳng Dược Hà Nội là khi nào?

Sau khi hoàn thành quá trình xét duyệt hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội, nhà trường sẽ thông báo kết quả trên website và gửi giấy báo trúng tuyển và nhập học có ghi rõ thời gian nhập học cho thí sinh theo đường bưu điện.

+ Với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2015 về trước, đã nộp hồ sơ xét tuyển đợt 1 (từ ngày 10/3) thì thời gian nhập học dự kiến là vào ngày 28/5/2016.

+ Đối với trường hợp thí sinh đang học lớp 12, thì sau khi các em hoàn thành kỳ thi THPT Quốc gia vào tháng 7 năm nay, nếu đỗ tốt nghiệp THPT, các em sẽ dùng kết quả này để làm hồ sơ xét tuyển vào trường. Thời gian xét tuyển chính thức bắt đầu vào ngày 1/8/2016 và kéo dài trong vòng 12 ngày. Sau khi có kết quả, Nhà trường sẽ gửi thông báo cho thí sinh.

tuyen-sinh-cao-dang-duoc-ha-noi-2016

Tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2016.

Trên đây là một số giải đáp của Văn phòng Tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược. Chúc Phương Anh may mắn và đạt kết quả tốt trong kỳ tuyển sinh này. Hi vọng sớm gặp em trong thời gian nhập học năm nay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *