Học liên thông cao đẳng Dược chính quy 2016

Học liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội hệ chính năm 2016

Xu hướng phát triển của ngành dược yêu cầu nhân lực phải có trình độ Cao đẳng Dược đã trở lên cấp thiết trong tình hiện nay để chuẩn hoá trình độ Dược sĩ theo yêu cầu của Bộ Y tế.

Việc có trong tay tấm bằng Cao đẳng Dược là mong muốn của nhiều người đã tốt nghiệp Dược sĩ Trung cấp có nguyện vọng chuẩn hoá trình độ Dược sĩ cao đẳng và cũng để thăng tiến trong sự nghiệp. Chính bởi vậy, nhiều thí sinh đã lựa chọn học liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2016 với thời gian đào tạo ngoài giờ hành chính thứ 7 chủ nhật.

Học liên thông nhận bằng Dược sĩ Cao đẳng chính quy:

Bộ Y tế vừa khuyến cáo các Dược sĩ trung cấp nên chuẩn hoá trình độ Cao đẳng để phục vụ công tác trong ngành dược nên việc học liên thông Cao đẳng Dược hiện nay không chỉ là việc người học phải nâng cấp trình độ học vấn, kiến thức chuyên môn để đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp dược mà còn là yêu cầu chuẩn hoá trình độ Dược sĩ của Bộ Y tế.

Để giúp người học cải thiện bằng cấp, Cao đẳng Dược Hà Nội đã tổ chức tuyển sinh hệ liên thông trình độ cao đẳng chỉ với thời gian 3 học kỳ, sinh viên có cơ hội nhận bằng Cao đẳng Dược chính quy do Bộ Giáo dục và Đào tạo cấp. Có bằng cấp này, sinh viên dễ dàng tìm kiếm việc làm với mức thu nhập tốt hơn trình độ Trung cấp Dược. Điều này cũng một lần nữa khẳng định việc sở hữu tấm bằng Cử nhân Cao đẳng Dược  sẽ tạo ra nhiều cơ hội cho chính tương lai của người học. Việc học nâng cao lên trình độ Cao đẳng là việc cấp thiết cho công việc và là bước đệm cho con đường học liên thông Đại học Dược.

Thí sinh có thể đăng ký học liên thông Cao đẳng ngành Dược ngoài giờ hành chính, học vào thứ 7 và chủ nhật. Sau khi tốt nghiệp bằng được cấp là Cử nhân Cao đẳng Dược học thuộc hệ thống văn bằng Quốc Gia, có thể liên thông Đại Học Dược theo quy định của Bộ GD-ĐT và Bộ Y tế.

Lợi ích của việc học liên thông Cao đẳng ngành dược không chỉ giúp thí sinh cải thiện bằng cấp mà còn cơ hội tiếp cận, bổ sung kiến thức chuyên sâu cũng như hoàn thiện các kỹ năng nghề dược cần thiết.

Đào tạo liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội gắn với thực tiễn.

Góp phần không nhỏ cho sự thành công trong chương trình đào tạo liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội là đội ngũ những giảng viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm nghề dược, nhiều thầy cô đã từng đảm trách vị trí quản lý cao tại các doanh nghiệp kinh doanh hoặc sản xuất thuốc trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận. Để phục vụ tối đa cho nhu cầu học liên thông ngành dược, Cao đẳng Dược Hà Nội đầu lớn để xây dựng cơ sở vật chất trường lớp, trang thiết bị dạy học ngành dược theo chuẩn Bộ Y tế.

Điểm đặc biệt của chương trình đào tạo liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội là luôn bám sát thực tiễn công việc sản xuất thuốc, kinh doanh thuốc, gắn kết nhu cầu doanh nghiệp dược và nhân lực thị trường lao động. Học liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội, người học không chỉ nâng cao kiến thức chuyên môn mà còn được rèn luyện, nâng cao các kỹ năng mềm để làm việc trong môi trường hiện đại. Với những đổi mới trong phương pháp đào tạo Cao đẳng Dược đã giúp hàng ngàn sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp và nhận được đánh giá cao từ các doanh nghiệp dược phẩm.

Với chương tình đào tạo Cao đẳng Dược theo tín chỉ cùng với thời gian học tập được thiết kế linh hoạt vào thứ 7 chủ nhật, thuận tiện cho người vừa làm vừa học mà lại được cấp bằng Dược sĩ chính quy sau khi tốt nghiệp. Đây là tấm giấy thông hành thuận lợi, giúp bạn tiến xa hơn trên con đường học thuật và thăng tiến trong nghề dược.

Thông tin tuyển sinh liên thông Cao Đẳng Dược học Hà Nội năm 2016.

  • Đối tượng dự thi: Người đã tốt nghiệp Dược sỹ trung cấp của bất kỳ trường nào trong hệ thống giáo dục quốc dân.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội hệ chính quy năm 2016

Hồ sơ tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội gồm:

  • Phiếu đăng ký dự thi Cao đẳng theo mẫu của Nhà trường mua tại địa chỉ số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội.
  • Bản sao Bằng tốt nghiệp công chứng hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời Trung cấp Dược.
  • Bản sao bảng điểm Trung cấp Dược (có công chứng).
  • Phong bì đã dán sẵn tem và ghi rõ địa chỉ, số điện thoại của thí sinh.
  • Bằng tốt nghiệp THPT hoặc tương đương (bản sao công chứng).
  • 04 ảnh 3×4.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Thời gian ôn thi tuyển sinh liên thông: Nhà trường sẽ thông báo trực tiếp cho thí sinh khi nộp hồ sơ đăng ký.

Địa chỉ mua hồ sơ liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội :

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *