Thí sinh nên làm gì nếu không trúng tuyển nguyện vọng 1 năm 2017?

Thí sinh nên làm gì nếu không trúng tuyển nguyện vọng 1 năm 2017?

Hiện nay vẫn còn rất nhiều ngành chưa đủ chỉ tiêu tuyển sinh đợt 1 nên thí sinh chưa trúng tuyển vẫn còn cơ hội xét tuyển vào ngành/ trường yêu thích.

Thí sinh nên làm gì nếu không trúng tuyển nguyện vọng 1 năm 2017?

Thí sinh nên làm gì nếu không trúng tuyển nguyện vọng 1 năm 2017?

Thí sinh cần làm gì khi trúng tuyển Đại học, Cao đẳng?

Theo những thông tin mà ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cung cấp thì sau ngày 13/8, các trường sẽ thống kê lượng thí sinh chính thức nộp giấy Giấy chứng nhận kết quả thi để công bố chỉ tiêu xét tuyển bổ sung.

Cũng theo đó, những thí sinh trúng tuyển Đại học, Cao đẳng đợt 1 phải nhanh chóng nộp về trường bản chính Giấy chứng nhận kết quả thi cho trường mình quyết định nhập học. Thời hạn cuối nộp giấy này là hết ngày 7-8. Sau thời hạn trên, các thí sinh không nộp giấy chứng nhận thì coi như hủy kết quả trúng tuyển.

Ngay cả đối với những thí sinh trúng tuyển một trường cũng cần nộp bản chính Giấy để chứng nhận kết quả thì và khẳng định mình sẽ nhập học. Có rất nhiều hình thức nộp mà các thí sinh có thể lựa chọn như nộp qua đường bưu điện bằng thư phát chuyển nhanh hay nộp theo phương thức khác do trường quy định.

Thứ trưởng Bùi Văn Ga cũng đặc biệt lưu ý các thí sinh, đối với những thí sinh chưa trúng tuyển đợt 1 (hay thí sinh trúng tuyển nhưng không nộp Giấy chứng nhận kết quả thi cho trường), cần theo dõi sát những thông tin tuyển sinh bổ sung để nộp hồ sơ về trường.

Thí sinh vẫn còn rất nhiều cơ hội nếu không trúng tuyển đợt 1

Thí sinh vẫn còn rất nhiều cơ hội nếu không trúng tuyển đợt 1

Thí sinh nên làm gì nếu không trúng tuyển nguyện vọng 1 năm 2017?

Sau ngày 13/8, các trường sẽ thống kê những thí sinh nộp Giấy chứng nhận kết quả thi để căn cứ vào đó và đưa ra chỉ tiêu Xét tuyển bổ sung. “Do có thí sinh ảo nên nhiều ngành tuy có số lượng thí sinh đăng ký nhiều trong đợt 1 vẫn có thể tuyển chưa đủ chỉ tiêu. Vì vậy thí sinh chưa trúng tuyển vẫn còn nhiều cơ hội được xét tuyển vào các ngành/trường mà mình yêu thích”, Thứ trưởng Bùi Văn Ga cũng cho biết thêm.

Đối với các trường, Bộ GD – ĐT cũng yêu cầu các trường công khai thí sinh thi tuyển cũng như số lượng hồ sơ bổ sung và trường cũng cần thực hiện nghiêm quy chế và hướng dẫn công tác tuyển sinh, đảm bảo đúng thời gian và lịch trình các đợt xét tuyển, không được đặt ra bất kỳ một quy định ngoại lệ nào gây khó cho thí sinh.

Thí sinh có thể lựa chọn theo học Cao đẳng Y Dược Hà Nội nếu không trúng tuyển

Nếu vì một lý do nào đó bạn không trúng tuyển Đại học, Cao đẳng thì bạn cũng không nên quá buồn vì vẫn còn rất nhiều con đường để bạn có thể lựa chọn. Theo học Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những con đường như thế. Việc học Cao đẳng Y Dược được coi là một con đường đi ngắn nhưng mang lại thành công lâu bền cho người học.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ uy tín đào tạo Cao đẳng Y Dược

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ uy tín đào tạo Cao đẳng Y Dược

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu trong công tác đào tạo Cao đẳng Y Dược trên cả nước. Hiện nay, nhà trường đào tạo ba chuyên ngành chính là Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm và Cao đẳng Điều dưỡng.

Căn cứ theo quy chế tuyển sinh của Bộ LĐTB và XH cũng như quy chế tuyển sinh của nhà trường, năm 2017 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2017 tuyển sinh Cao đẳng Y Dược theo hình thức tuyển thẳng những thí sinh đã tốt nghiệp THPT. Điều này đồng nghĩa với việc, tất cả các thí sinh không phân biệt tông giáo vùng miền, giới tính chỉ cần đỗ tốt nghiệp THPT là đã đủ điều kiện để theo học tại trường.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm và Cao đẳng Điều dưỡng đều là 3 năm, sau khi kết thúc chương trình học, các thí sinh sẽ được cấp bằng Cao đẳng Y Dược chính quy. Với tấm bằng này các thí sinh có thể đi làm ngay hoặc theo học Liên thông lên Đại học nếu có nhu cầu.

Thí sinh có nhu cầu học tập tại trường có thể gửi hồ sơ về địa chỉ của trường tại: