Vì sao mẹ chồng thường Yêu con dâu làm ngành y hơn?

Vì sao mẹ chồng thường Yêu con dâu làm ngành y hơn?

Khi con gái sợ cảnh “mẹ chồng nàng dâu” thì gái ngành Y lại thích thú. Bởi lẽ cô ấy “giỏi chiều chồng, khéo chăm con và hợp với mẹ chồng”.

Vì sao mẹ chồng thường Yêu con dâu gái là ngành y hơn?

Vì sao mẹ chồng thường Yêu con dâu gái là ngành y hơn?

Ngay cả khi mẹ chồng của các cô gái Y khoa này khó tính, khó chiều nhất thì họ cũng không ngại. Sự thông minh, giỏi giang và khéo léo của gái ngành này sẽ giải quyết được mọi vấn đề nảy sinh trong gia đình. Và để biết được đặc điểm nhận dạng của những bà mẹ chồng khó tính nhất thì hãy xem những đặc trưng dưới đây nhé.

Gái ngành Y khéo léo với mẹ chồng có vầng trán nhô cao

Nếu bạn nhìn thấy bà mẹ chồng có đặc điểm này thì chứng tỏ đó là một người phụ nữ khó tính, khó chiều. Thế nhưng, nhờ sự thông minh, khéo léo vốn có của gái ngành Y thì điều này không hề hấn gì. Họ đã theo đuổi được công việc đày khó khăn và vất vả như nghề thầy thuốc thì chẳng có điều gì có thể khiến họ chùn bước cả.

Chuyên gia nhân tướng học, cũng là một Điều dưỡng viên dày dặn kinh nghiệm trong bệnh viện, chị Kh. chia sẻ thêm rằng: Người có vầng trán nhô cao, nhất là với những người phụ nữ thì tính tình hay chấp vặt, nhỏ nhen, kiểu bới lông tìm vết và thù dai. Nếu đắc tội với họ thì sẽ khó sống.

Phụ nữ có vầng trán nhô cao

Phụ nữ có vầng trán nhô cao

Vậy nhưng, với việc tiếp xúc với nhiều bệnh nhân khó tính, “dị” nhất ở bệnh viện nên chị Kh vẫn có thể khiến cho mối quan hệ của chị và mẹ chồng tốt đẹp. Hai mẹ con tình cảm và thông cảm cho nhau. Người ngoài nhìn vào cứ ngỡ hai người là mẹ con ruột.

Bạn lấy được một cô nàng học Cao đẳng Dược Hà Nội thì “tập xác định” sẽ yên tâm lo cho sự nghiệp và không phải lo lắng về gia đình nhỏ.

Gái Y khoa tạo thiện cảm với mẹ chồng mặt gày, sống mũi cao 

Với người có đặc điểm này thì họ là người lạnh lùng, không tình cảm và sống khá ích kỷ. Họ gần như có mặt không có thịt, nhìn thiếu sức sống và không có thiện cảm. Tuy nhiên, người này mà có một cô sinh viên Cao đẳng Y Khoa giỏi ở trong nhà thì nhà lúc nào cũng vui như tết. Vì việc chăm sóc người lớn tuổi chính là thế mạnh của người làm công việc của một Điều dưỡng viên giỏi được đào tạo ra từ Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội.

Lông mày nhô lên, ánh mắt hằm hằm sát khí vẫn bị “hạ gục”

Lông mày thanh thoát thì người dịu dàng, dễ sống còn người có lông mày nhô cao là người có tính “sát thần”. Ánh mắt của họ hằm hằm với người đối diện chứng tỏ rất khó tính.

Lông mày nhô lên, ánh mắt hằm hằm

Lông mày nhô lên, ánh mắt hằm hằm

Chị L. (Một Y tá) kể: Mẹ chồng chị cũng thế nhưnh nhờ khéo léo và chiều được sở thích của mẹ nên tình cảm hai mẹ con lúc nào cũng đầy tràn. Dù có “đụng độ” bất kỳ lúc nào thì người có đặc điểm này cũng có thể giải quyết được nhiều vấn đề.

Gái ngành Y biết nịnh mẹ chồng mặt rộng, mũi khoằm

Mặt rộng nhưng sống mũi không cao, mà lại khoằm lại. Đây cho thấy rằng bà mẹ chồng tương lai của bạn là người bá đạo, hay giận, ăn nói khó nghe. Sống với họ, gia đình rất dễ lục đục và không ổn định. Tuy nhiên, với ai biết chiều, biết nịnh thì rất dễ. Đó cũng chính là thế mạnh của người làm ngành Y.

Tất cả các cô gái ngành Y tự hào có thể giải quyết được nhiều vấn đề trong cuộc sống. Vậy nên hãy vận dụng để có thể trở thành “vợ hiền, dâu đảm và mẹ tài”.

Trang Minh – Caodangduochoc.edu.vn