Mục tiêu đào tạo ngành Dược của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là gì?

Mục tiêu đào tạo ngành Dược của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là gì?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ đào tạo uy tín trong lĩnh vực Dược học. Thí sinh có thể đăng ký học ngay hôm nay nếu muốn theo học tại ngôi trường này.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược uy tín hiện nay Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược uy tín hiện nay

Mục tiêu đào tạo ngành Cao đẳng Dược của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur?

Ngay từ khi thành lập, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã đặt ra mục tiêu phải đào tạo ra những thế hệ nhân lực ngành Y Dược chất lượng trình độ cao, đạo đức nghề nghiệp và sức khỏe tốt, đặc biệt có kiến thức chuyên sâu và kỹ năng chuyên nghiệp cơ bản đảm nhiệm tốt những công việc tại môi trường làm việc. Bên cạnh đó các Dược sĩ, Điều dưỡng viên, Xét nghiệm viên hay các Kỹ thuật viên còn có khả năng góp phần vào nguồn nhân lực chăm sóc và khám chữa bệnh, đảm bảo được sức khỏe cho nhân dân.

Mục tiêu đào tạo ngành Cao đẳng Dược của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thể hiện cụ thể như sau:

– Về mặt kiến thức: Sinh viên sẽ được trang bị những kiến thức về khoa học cơ bản và Dược học cơ sở; kiến thức chuyên môn về Dược học cũng như nắm vững các kiến thức về cung ứng, cách quản lý, kiểm nghiệm thuốc và mỹ phẩm,… Bên cạnh đó là những chính sách liên quan đến công tác bảo vệ, chăm sóc, nâng cao sức khỏe nhân dân trong điều kiện chuyên môn.

– Về mặt kỹ năng: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tập trung vào vào cách sử dụng phù hợp với từng tình trạng bệnh lý, sử dụng an toàn và hiệu quả. Bạn sẽ được thực hành nghiệp vụ về Dược nằm trong phạm vi, nhiệm vụ được giao ngay khi còn ngồi trên ghế Nhà trường. Nắm được các kiến thức về quản lý và cung ứng thuốc, dược phẩm cũng như đảm bảo chất lượng thuốc, chất lượng thí nghiệm.

– Năng lực tự chủ và trách nhiệm: Bạn sẽ thấy một điều khác biệt về sinh viên ngành Dược cũng như các ngành khác như Cao đẳng Điều dưỡng, Y Dược khác tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sau khi tốt nghiệp. Họ là người:

  • Tận tâm với sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe của người bệnh.
  • Tinh thần trách nhiệm cao.
  • Tôn trọng và chân thành hợp tác cùng với đồng nghiệp.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur - Đào tạo Cao đẳng Dược trình độ chuyên môn cao

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – Đào tạo Cao đẳng Dược trình độ chuyên môn cao

Về Chính trị, đạo đức, Thể chất & Quốc phòng:

Sinh viên được học những kiến thức thức cơ bản của Chủ nghĩa Mác – Lên Nin, tư tưởng Hồ Chí Minh, truyền thống yêu nước của dân tộc Việt Nam, đường lối và chính sách Đảng Cộng sản Việt Nam trong giai đoạn công nghiệp hóa.

Sinh viên được rèn luyện tính tự giác học tập để nâng cao được trình độ, vận dụng các kiến thức đã học để tu dưỡng, rèn luyện để trở thành những Dược sĩ vừa có Tâm vừa có Tầm.

Đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur không ngừng nâng tầm uy tín cũng như khả năng của mình trên con đường đào tạo cán bộ chuyên môn giỏi. Theo đó nếu mong muốn trở thành sinh viên của mình, bạn có thể đăng ký theo một trong những cách sau:

  • Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Cách 2: Đăng ký xét tuyển trực tuyến Online tại đây
  • Cách 3: Gửi hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh đến Trường Cao đẳng Y Dược.

Thí sinh có thể gửi hồ sơ Cao đẳng Dược về Nhà trường theo một trong những cách trên. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, thí sinh có thể liên hệ với Nhà trường để được giải quyết.