Thông báo Xét tuyển NV bổ sung Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2017

Thông báo Xét tuyển NV bổ sung Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2017

Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của các thí sinh cũng như nhu cầu của ngành Y tế, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo Xét tuyển NV bổ sung Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017.

 Thông báo Xét tuyển NV bổ sung Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2017

Thông báo Xét tuyển NV bổ sung Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2017

Có nên đăng ký Xét tuyển NV2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội?

Năm 2017 là năm ghi nhận mức điểm chuẩn tăng cao kỷ lục của nhóm ngành Y dược nói chung và nhóm ngành Điều dưỡng nói riêng, nguyên nhân dẫn đến tình trạng này được các chuyên gia cho rằng đó là do Y Dược là ngành có tiềm năng phát triển rất lớn. Khi hầu hết tất cả các nhóm ngành đã rơi vào tình trạng bão hòa thì ngành Y Dược là ngành thiếu hụt nhân lực nhiều nhất.

Ngành Điều dưỡng ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong hệ thống ngành Y tế, tốc độ phát triển vô cùng mạnh mẽ của các Bệnh viện tư nhân, Bệnh viện công lập hay hệ thống các bệnh viện quốc tế,… Mà nguồn nhân lực ngành Điều dưỡng đào tạo ra hàng năm mới đáp ứng được phân nửa nhu cầu thực tế của Xã Hội, điều này gây ra rất nhiều áp lực cho ngành Y tế cũng như cho Xã hội. Chính điều này khiến cho thí sinh đăng ký Xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng lại tăng cao và mức điểm chuẩn ngành này cũng được tăng cao kỷ lục như năm nay.

Với mức điểm Xét tuyển luôn trên mức 20 điểm, thậm chí là 26,75 như năm nay  thì chỉ có những thí sinh có mức học lựa giỏi, xuất sắc mới có khả năng thi đậu. Đối với những thí sinh có mức học lực trung bình khá hay chỉ vì thiếu một chút may mắn mà không trúng tuyển vào các trường đào tạo ngành chuyên ngành Điều dưỡng hàng đầu thì có thể Xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Theo học Cao đẳng Điều dưỡng đang được nhiều thí sinh lựa chọn

Theo học Cao đẳng Điều dưỡng đang được nhiều thí sinh lựa chọn

Điều kiện và thời gian Xét tuyển NV bổ sung Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2017

Để có thể tham gia Xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2017, các thí sinh cần đáp ứng được điều kiện là đã tốt nghiệp THPT quốc gia, với điều kiện đơn giản như vậy các thí sinh có đam mê và yêu thích với ngành Điều dưỡng thì cơ hội trở thành tân sinh viên của trường là rất lớn. Ngoài việc đáp ứng được tiêu chí trên, thí sinh cũng cần đáp ứng được những điều tiêu chí phụ như sau: Thí sinh có hạnh kiểm khá trở lên và không nằm trong thời gian thi hành án, cũng như trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Hiện nay, Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo ba chuyên ngành chính là Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Dược với thời gian đào tạo là ba năm. Trong quãng thời gian này, các thí sinh sẽ được cung cấp đầy đủ những kiến thức chuyên ngành cũng như được rèn luyện  kỹ năng tay nghề để có thể đáp ứng được những nhà tuyển dụng khó tính nhất.

Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo, thí sinh được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính quy, với tấm bằng này thí sinh có thể đi làm ngay hoặc theo học Liên thông lên Đại học Điều dưỡng nếu thí sinh có nhu cầu.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Xét tuyển bổ sung Cao đẳng Điều dưỡng

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Xét tuyển bổ sung Cao đẳng Điều dưỡng

Nhằm đáp ứng nhu cầu theo học ngành Điều dưỡng của các thí sinh cũng như bù đắp nguồn nhân lực cho ngành Y tế, còn mở các lớp đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng, Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng nhằm đáp ứng nhu cầu của xã hội.

Hồ sơ Xét tuyển nguyện vọng bổ sung Cao đẳng Điều dưỡng cần những gì?

Để có thể đăng ký Xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng tại trường, thí sinh cần chuẩn bị đầy đủ những giấy tờ sau:

  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017 theo mẫu của trường.
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp trung học phổ thông tạm thời với thí sinh tốt nghiệp năm 2017.
  • Bản photo có công chứng bằng tốt nghiệp trung học phổ thông, BTVH với thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2017.
  • 04 ảnh 3×4 chụp trong vòng 6 tháng gần nhất.
  • 02 Bản sao giấy khai sinh Photo công chứng.
  • 02 bản sao Học bạ trung học phổ thông photo công chứng.
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, số điện thoại và địa chỉ liên hệ của thí sinh.
  • Giấy tờ ưu tiên khác nếu có (có xác nhận của chính quyền địa phương)

Thí sinh có nhu cầu theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có thể liên hệ về trường theo địa chỉ: