Bằng liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội có phải bằng chính quy

Bằng liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội có phải bằng chính quy

Em muốn đăng ký học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội nhưng không biết sau khi tốt nghiệp có được bằng chính quy không? Thời gian học là bao lâu?

(Nguyễn Thu Trang – Hà Nội).

Bằng liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội có phải bằng chính quy

Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo chuẩn hóa Bộ Y tế.

Trả lời:

Ban Tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược xin trả lời câu hỏi của bạn Nguyễn Thu Trang ở Hà Nội như sau.

Để nâng cao kiến thức và trình độ chuyên môn nghiệp vụ, đáp ứng những đòi hỏi ngày càng cao của xã hội, nhiều người đã tốt nghiệp Trung cấp Điều dưỡng và đang đi làm muốn học liên thông lên Cao đẳng Điều dưỡng. Đây là hình thức đào tạo dành cho những người đã có bằng Trung cấp Điều dưỡng, người học được sử dụng kết quả học tập ở trình độ trung cấp để học lên trình độ Cao đẳng cùng ngành đào tạo.

Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội có được cấp bằng chính quy?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh liên thông trung cấp lên Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính quy nhằm tạo cơ hội cho những người có nhu cầu học nâng cao trình độ chuyên môn để đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của các cơ sở Y tế.

Với những trường hợp học viên không thể học Cao đẳng ngay từ sau khi tốt nghiệp THPT thì đây là cơ hội tốt để bạn sở hữu tấm bằng Cao đẳng Điều dưỡng.

Sau khi hoàn thành chương trình học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng học viên được cấp bằng chính quy. Cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng rất rộng mở vì nhu cầu sử dụng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe của người dân đang ngày càng cao. Sở hữu tấm bằng Cao đẳng Điều dưỡng, bạn cũng có cơ hội tăng thu nhập và thăng tiến.

Thời gian học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng là bao lâu?

Thời gian học liên thông từ trình độ Trung cấp lên Cao đẳng Điều dưỡng cũng giống như liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội là 1,5 năm. Nhà trường có lớp học vào buổi tối (thứ 2 đến thứ 6) hoặc cả ngày Thứ 7 và Chủ nhật.

Học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, bạn sẽ được tiếp cận với chương trình đào tạo nghề Điều dưỡng tiên tiến, được nâng cao tay nghề thông qua những buổi thực hành bệnh viện.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo chuyên sâu - học đi đôi với hành

Đào tạo chuyên sâu – Học đi đôi với hành.

Hồ sơ học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội bao gồm:

  • Phiếu đăng ký học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội theo mẫu.
  • Bản sao bằng tốt nghiệp Trung cấp Điều dưỡng + Bản sao bảng điểm tương ứng (có công chứng)
  • 04 ảnh 3×4 (được chụp trong vòng 6 tháng gần nhất)
  • Các giấy tờ ưu tiên (nếu có).
  • Phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.

Thí sinh đăng ký học nộp hồ sơ về địa chỉ tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội. Điện thoại: 04.6296.6296 – 09.8259.8259.

Nguồn: Caodangduochoc.edu.vn.