Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng học ngoài giờ hành chính

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng học ngoài giờ hành chính vào thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần. Năm 2023, thí sinh quan tâm có thể theo dõi nội dung sau đây!


Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng học ngoài giờ hành chính

Hiện nay chuyên ngành Điều dưỡng là ngành có vai trò quan trọng không thể thiếu trong công tác khám chữa bệnh tại các cơ sở y tế, đội ngũ Điều dưỡng viên đảm nhiệm các công việc liên quan đến chăm sóc sức khỏe cho người bệnh từ khi nhập viện cho đến khi phục hồi. Sự thiếu hụt Điều dưỡng viên ở nhiều nơi không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho người dân mà nó còn gây áp lực lên hệ thống y tế nói chung.

Cơ hội việc làm khi học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng

Ngày nay việc chăm sóc sức khỏe của người dân ngày càng được chú trọng, dân số Việt Nam rất lớn, do đó nhu cầu tuyển dụng Điều dưỡng viên ngày càng tăng, điều này cho thấy cơ hội việc làm khi học ngành Điều dưỡng là rất hấp dẫn. Nhận thấy được điều này, nhiều người dù đã có bằng Đại học, Cao đẳng ở lĩnh vực khác muốn đăng ký học thêm văn bằng 2 ngành Điều dưỡng để nắm bắt cơ hội.

Trong số những địa chỉ đào tạo khối ngành sức khỏe hiện nay, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là trường Y Dược uy tín được đông đảo người học lựa chọn khi muốn theo học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Hà Nội.

Thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng hệ văn bằng 2 tại Hà Nội năm 2023

Năm 2023, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng hệ VB2 tại Hà Nội với các thông tin về điều kiện tuyển sinh như sau:

Điều kiện để tham gia học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur vô cùng đơn giản cụ thể là:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp cao đẳng trở lên với một ngành bất kỳ trong hệ thống Giáo dục Quốc dân.
  • Không trong thời gian thi hành án hay truy cứu trách nhiệm hình sự
  • Đảm bảo sức khỏe tốt trong suốt quá trình theo học tại trường.

Thời gian đào tạo 20 tháng: Sinh viên sau khi nhập học sẽ được đào tạo trong thời gian 20 tháng và học vào các ngày cuối tuần tại cơ sở đào tạo của Nhà trường.

Đó cũng chính là điều kiện học văn bằng 2 ngành Dược, Hộ sinh, Xét nghiệm…. Cùng với đó là thời gian đào tạo linh hoạt học cả ngày thứ 7 và chủ nhật giúp cho sinh viên có thể sắp xếp công việc và học tập một cách hợp lý nhất.

Chỉ cần đáp ứng những điều kiện trên là thí sinh ngay từ bây giờ có thể đăng kí xét tuyển học Văn bằng 2 Cao đẳng Diều dưỡng tại nhà trường.

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Hà Nội học cuối tuần

Đăng ký xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2023

Thí sinh quan tâm lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng học ngoài giờ hành chính có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến tại đường link sau để được cán bộ tuyển sinh hướng dẫn thủ tục nhập học: XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN.

Hoặc thí sinh gửi hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc đến trực tiếp trường để nộp về Nhà trường theo địa chỉ cuối bài.

Nguồn: caodangduochoc.edu.vn – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur