Điểm xét tuyển học bạ Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội 2020

Điểm xét tuyển học bạ Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội 2020

Em muốn nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược theo hình thức xét học bạ, xin hỏi điểm xét tuyển học bạ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội năm 2020 là bao nhiêu, khi nào bắt đầu nhận hồ sơ?

Điểm xét tuyển học bạ Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội 2020

Điểm xét tuyển học bạ Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội 2020

Ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xin giải đáp thắc mắc của thí sinh như sau:

Năm 2020 nhiều trường sử dụng phương thức xét tuyển bằng học bạ THPT nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho thí sinh, với hình thức này thí sinh cũng có thêm cơ hội để trúng tuyển vào trường mình mong muốn.

Một số điểm mới trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020

Năm 2020 kỳ thi THPT quốc gia sẽ được gọi là kỳ thi tốt nghiệp THPT do mục đích chủ yếu phục vụ để xét tốt nghiệp cấp 3. Các trường Đại học/Cao đẳng được tự chủ tuyển sinh, có thể sử dụng điểm thi tốt nghiệp để xét tuyển hoặc kết hợp một số phương thức xét tuyển khác tùy từng trường/ngành.

Một điểm khác biệt so với kỳ thi THPT quốc gia năm 2019 đó là, trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương chịu trách nhiệm tổ chức thi ở địa phương mình, từ các khâu in sao đề thi, coi thi, chấm thi trắc nghiệm, chấm thi tự luận, phúc khảo và xét công nhận tốt nghiệp THPT theo quy định của Quy chế do Bộ GD&ĐT công bố.

Đề thi tốt nghiệp THPT 2020 nội dung kiến thức nằm trong chương trình THPT, trong đó chủ yếu là chương trình lớp 12, bám sát nội dung theo chương trình tinh giản, giảm độ khó nhưng vẫn đảm bảo độ phân hóa phù hợp.

Điểm xét tuyển học bạ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội 2020

Tự hào là địa chỉ uy tín trong lĩnh vực đào tạo nhân lực Cao đẳng Y Dược hệ chính quy, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn nỗ lực nâng cao chất lượng đào tạo để mang đến môi trường học tập tốt nhất cho thí sinh.

Một trong những thông tin được thí sinh quan tâm đó là điểm xét tuyển học bạ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2020 như thế nào. Căn cứ theo phương án tuyển sinh năm 2020, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Y Dược hệ chính quy theo hình thức xét tuyển thẳng thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT. Như vậy thí sinh chỉ cần đỗ tốt nghiệp là đủ điều kiện trúng tuyển vào trường.

Cách thức đăng ký xét tuyển học bạ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2020

Thí sinh muốn đăng ký xét học bạ Cao đẳng Dược hệ chính quy vào trường có thể thực hiện đăng ký xét tuyển bằng một trong những cách như sau:

Cách 1: Thí sinh đăng ký trực tuyến tại đường link: XÉT TUYỂN Y DƯỢC TRỰC TUYẾN.

Cách 2: Thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển theo hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại trường.

Tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2020

Tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2020

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược 2020 gồm những giấy tờ sau:

  • 02 bản photo công chứng học bạ THPT.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT đối với các thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2019 hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời đối với các thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2020 (thí sinh có thể bổ sung sau khi có kết quả thi THPT quốc gia).
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6 mới chụp trong vòng 6 tháng gần nhất.
  • 01 bản photo công chứng CMND.
  • 01 bản sao giấy khai sinh.
  • 02 phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để Nhà trường liên hệ khi cần.

Thí sinh vui lòng nộp hồ sơ theo hướng dẫn như trên về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo thông tin sau đây.