Chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Hộ sinh năm 2019 gồm những gì?

Chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Hộ sinh năm 2019 gồm những gì?

Khi muốn theo học văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm nay, bạn cần tìm hiểu hồ sơ xét tuyển bao gồm giấy tờ gì để chuẩn bị theo đúng quy định. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết.

Chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Hộ sinh năm 2019 gồm những gì? 

Để đáp ứng nhu cầu nhân lực của ngành Hộ sinh trong các cơ sở khám chữa bệnh và mong muốn theo học của các bạn sinh viên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2019 với điều kiện và hồ sơ đơn giản, thuận tiện nhất. Vậy hồ sơ gồm những loại giấy tờ gì?

Thông báo Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2019

Y tế trong cuộc sống không chỉ đóng vai trò quan trọng trong xã hội mà còn là phương tiện để chăm sóc sức khỏe con người. Nhất là trong bối cảnh khi điều kiện kinh tế được đầy đủ hơn thì người ta càng cần quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe. Hiện nay, các bệnh viện và cơ sở khám chữa bệnh cần một lực lượng kỹ thuật viên Hộ sinh chất lượng cũng vì thế. Và đó cũng điều kiện để các bạn trẻ theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ có công việc và thu nhập ổn định.

Nhiều người đã công việc và tốt nghiệp từ một văn bằng nhưng vẫn muốn học ngành này đều có thể học chuyển đổi ngành Hộ sinh hoặc liên thông. Năm nay, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh với tất cả các thí sinh trên cả nước với các điều kiện cơ bản như sau:

–        Thí sinh là công dân Việt Nam đủ 18 tuổi trở lên.

–        Thí sinh đảm bảo có đầy đủ sức khỏe để tham gia học tập và hoàn thành chương trình học của nhà trường.

–        Lý lịch rõ ràng, không trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự theo quy định của pháp luật.

–        Thí sinh phải có ít nhất một Văn bằng từ trình độ Cao đẳng trở lên như các ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng hoặc bằng Kỹ sư, Kế toán, Tài chính, Ngân hàng, Du lịch, Sư phạm…

Chỉ cần đáp ứng các điều kiện đơn giảnh như trên bạn đã có thể đăng ký xét tuyển để theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Thông báo Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2019

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh cần những gì?

Để bạn có thể đủ điều kiện để trở thành sinh viên của nhà trường thì ngoài các điều kiện trên đây thì bạn cần phải chuẩn bị hồ sơ đầy đủ bao gồm các giấy tờ theo đúng quy định của nhà trường:

  • 01 Phiếu đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2019.
  • 02 Bản photo có công chứng bằng tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học kèm theo bảng điểm tương ứng như Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng…
  • 02 bản sao Giấy khai sinh có xác nhận của UBND cấp xã, phường nơi thí sinh cư trú + 04 ảnh 3×4.
  • Học bạ THPT (02 bản photo có công chứng) từ các cơ quan chính quyền.
  • 01 Phong bì có dán sẵn tem, trên phong bì ghi rõ thông tin gồm họ tên, địa chỉ và số điện thoại thí sinh để Nhà trường liên hệ khi cần.

Bên cạnh ngành Cao đẳng Hộ sinh thì nhà trường còn đào tạo Trung cấp Dược, Trung cấp Điều Dưỡng, Trung cấp Hộ Sinh…chất lượng cao, đảm bảo việc làm sau khi ra trường.

Nếu bạn đã chuẩn hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh văn bằng 2 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Học viên có thể nộp hồ sơ đăng ký học vào tất cả các ngày trong tuần từ Thứ 2 đến Chủ nhật (trong giờ hành chính) về địa chỉ tuyển sinh đào tạo của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo quy định.

Nguồn caodangduochoc.edu.vn