Cao đẳng Dược Hà Nội học phí năm 2017 là bao nhiêu?

Cao đẳng Dược Hà Nội học phí năm 2017 là bao nhiêu?

Em dự định đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, xin hỏi học phí của trường mình năm 2017 là bao nhiêu? Nhà trường có chính sách gì hỗ trợ cho những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn không? 

(Nguyễn Hà Thu – Hưng Yên).

Cao đẳng Dược Hà Nội học phí năm 2017 là bao nhiêu?

Học phí Cao đẳng Dược Hà Nội bao nhiêu tiền 1 tháng?

Trả lời.

Chào Hà Thu, cám ơn bạn đã quan tâm đến chương trình đào tạo Cao đẳng Dược của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Với thắc mắc của bạn, Ban Tư vấn tuyển sinh của Nhà trường xin được giải đáp như sau:

Học phí các trường đào tạo ngành Dược là bao nhiêu?

Cứ mỗi mùa tuyển sinh hàng năm, bên cạnh niềm vui khi nhận giấy báo trúng tuyển thì vấn đề học phí lại là nỗi lo của nhiều thí sinh và phụ huynh học sinh, đặc biệt là với những gia đình có điều kiện kinh tế khó khăn.

So với những ngành học khác thì học phí Cao đẳng Dược có cao hơn do đặc thù của ngành phải đầu tư trang thiết bị và các hóa chất phục vụ cho việc đào tạo khá tốn kém. Chính vì thế Bộ đã cho phép các trường Đại học cũng như các trường Cao đẳng đào tạo ngành Y Dược chủ động cân đối học phí nhằm đảm bảo chất lượng đào tạo tốt nhất cho sinh viên.

Bình quân học phí của các trường Đại học ngành Y Dược khoảng 1.200.000 đồng/tháng, chưa kể đến các kinh phí đào tạo khác, tương đương với khoảng hơn 10 triệu mỗi năm.

Học phí Cao đẳng Dược của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2017?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ đi đầu trong công tác đào tạo ngành Y Dược trình độ Cao đẳng. Nhà trường luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất khang trang, hiện đại để sinh viên được học tập và rèn luyện trong môi trường tốt nhất. Trong quá trình học tập, sinh viên được tham gia các giờ thực hành, những đợt đi thực tập thực tế tại bệnh viện, công ty dược… để rèn luyện tay nghề cũng như tích lũy kinh nghiệm thực tế trước khi ra trường. Ngoài hệ đào tạo chính quy, Nhà trường còn đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược và hệ đào tạo liên thông từ trung cấp lên Cao đẳng đáp ứng nhu cầu học tập của nhiều đối tượng học viên.

Năm 2017, học phí đào tạo Cao đẳng Dược hệ chính quy được Nhà trường áp dụng như sau:

  • Học phí cơ sở đào tạo tại Hà Nội: 750.000 đồng/tháng.
  • Học phí cơ sở đào tạo tại TPHCM: 800.000 đồng/tháng.

Ngoài ra, Nhà trường cũng sẽ có những suất học bổng dành cho những bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn có thành tích học tập tốt, những chính sách hỗ trợ về học phí. Điều này cũng phần nào giảm bớt gánh nặng về kinh tế cho các gia đình đồng thời cũng là một cách khích lệ tinh thần học tập cho các sinh viên trong trường.

Địa chỉ tuyển sinh Cao đẳng Dược Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Tuyển sinh Cao đẳng Dược hoc tại Hà Nội năm 2017

Phương thức tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2017 như thế nào?

Năm 2017, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh 3 ngành đào tạo bao gồm: Dược, Điều dưỡng, Kỹ thuật Xét nghiệm Y tế. Căn cứ theo đề án tuyển sinh, năm 2017 Trường tuyển sinh theo hình thức xét tuyển thẳng những thí sinh tốt nghiệp THPT. Như vậy thí sinh đáp ứng được ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào và nộp hồ sơ hợp lệ, đồng thời nằm trong giới hạn chỉ tiêu của trường là có thể nắm chắc cơ hội trúng tuyển. Với hình thức tuyển sinh này, thí sinh không còn phải chịu áp lực thi cử như những năm trường mà cơ hội trúng tuyển vào trường cũng cao hơn.

Thí sinh có nguyện vọng có thể đăng ký xét tuyển bằng 1 trong 3 cách:

  • Đăng ký xét tuyển trực tuyến bằng cách: CLICK VÀO ĐÂY.
  • Nộp hồ sơ qua đường bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh EMS đến địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Nộp hồ sơ trực tiếp đến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017 gồm những gì?

Thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển vào trường cần chuẩn bị những giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký tuyển sinh năm 2017.
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời đối với những thí sinh vừa tốt nghiệp THPT năm 2017.
  • Bản sao bằng tốt nghiệp THPT hoặc tương đương (có công chứng) với trường hợp thí sinh đã tốt nghiệp từ năm 2017 trở về trước.
  • Bản photo học bạ THPT (có công chứng).
  • Các giấy tờ ưu tiên (nếu có).
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để Nhà trường gửi giấy báo nhập học (nếu trúng tuyển).

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo Cao đẳng Dược chuyên nghiệp

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo Cao đẳng Dược chuyên nghiệp

Nếu bạn có nguyện vọng học ngành Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hãy chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017 và nộp về địa chỉ tuyển sinh đào tạo của trường tại:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *