Hướng dẫn 3 cách đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2018

Hướng dẫn 3 cách đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2018

Thí sinh đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2018 có thể thực hiện bằng 1 trong 3 cách đơn giản, không phát sinh chi phí, không mất thời gian.

 3 cách đơn giản đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2018

3 cách đơn giản đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2018

Không ít thí sinh có nhu cầu nộp hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2018 nhưng không biết thủ tục đăng ký tuyển sinh như nào và địa chỉ nộp hồ sơ ở đâu. Để tránh trường hợp thí sinh đủ điều kiện tuyển sinh nhưng không thể nhập học vì sai sót trong quá trình đăng ký, ban tư vấn tuyển sinh hướng dẫn 3 cách đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Y nhanh chóng – đơn giản – an toàn như sau:

3 cách đăng ký tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Hà Nội

Năm 2018, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh phương thức xét tuyển học bạ THPT 5 chuyên ngành mũi nhọn bao gồm:

  • Cao đẳng Dược (Mã ngành: 6720201)
  • Cao đẳng Điều Dưỡng (Mã ngành: 6720301)
  • Cao đẳng Hộ Sinh (Mã ngành: 6720303)
  • Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học (Mã ngành: 6720602)
  • Cao đẳng Kỹ Thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng (Mã ngành: 6720604)

Thí sinh có thể đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2018 bằng 1 trong 3 cách đơn giản dưới đây:

Cách 1: Thí sinh có thể gửi hồ sơ trực tiếp và nghe tư vấn tuyển sinh, tham quan mô hình đào tạo tại Văn phòng tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ học Cao đẳng Y Dược năm 2018 qua đường bưu điện dưới hình thức chuyển phát nhanh theo địa chỉ như trên.

Cách 3: Thí sinh có thể đăng kí xét tuyển trực tuyến ngay tại nhà tại địa chỉ: Đăng ký trực tuyến. Tại đây, thí sinh có thể lựa chọn ngành học theo nguyện vọng của mình. Dựa vào thông tin đăng ký trực tuyến của thí sinh, Nhà trường sẽ gọi điện xác nhận thông tin và gửi giấy báo nhập học cho những trường hợp đủ điều kiện học tập. Đây cũng là hình thức đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Y Dược được đông đảo thí sinh lựa chọn nhờ tính tiện lợi, nhanh chóng và tiết kiệm.

Nhà trường tuyển sinh và khai giảng lớp mới nhiều đợt trong năm. Thời gian tuyển sinh Cao đẳng Y Dược chính quy năm 2018 kéo dài đến hết ngày 15/12/2018.

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược chính quy năm 2018

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược chính quy năm 2018

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Y Dược cần chuẩn bị những gì?

Để giúp thí sinh chuẩn bị Hồ sơ học Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur một cách thuận lợi và đầy đủ nhất, Nhà trường hướng dẫn các loại giấy tờ cần thiết như sau:

  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh theo mẫu.
  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2018.
  • 02 bản công chứng học bạ THPT (THBT).
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 02 ảnh 3×4 và 01 ảnh 2×3.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Trường hợp thí sinh chưa thể hoàn thành đủ giấy tờ trong hồ sơ như yêu cầu cần liên hệ trước với Nhà trường và xin bổ sung sau khi nhập học, tuy nhiên cần hoàn thiện những giấy tờ quan trọng như: Bản sao bằng tốt nghiệp; Bản công chứng học bạ THPT; Ảnh 3×4; Bản sao Giấy khai sinh.

Địa chỉ tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội uy tín nhất

Địa chỉ tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội uy tín nhất

Địa chỉ tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội uy tín nhất

Hiện nay có nhiều địa chỉ học Cao đẳng Y Dược với nhiều hệ đào tạo khác nhau, Tuy nhiên để được học tập trong môi trường tốt nhất, thí sinh  nên chọn những địa chỉ đào tạo chuyên ngành được thẩm định bởi Bộ Y tế.

Việc chọn trường lớp tốt không chỉ hỗ trợ học sinh định hướng nghề nghiệp, bồi dưỡng Y đức mà còn chuẩn bị tốt cho con đường Y nghiệp trong tương lai, thí sinh nên chọn các trường có thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo Y Dược như Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur  – một trong những trường Cao đẳng đầu tư xây dựng Bệnh viện riêng để phục vụ công tác khám chữa bệnh và giảng dạy, thực hành cho sinh viên. Nhờ đó, sinh viên Y Khoa Pasteur không chỉ học tốt trên giảng đường mà còn có cơ hội sinh hoạt, giao lưu nghề nghiệp, đồng thời rèn luyện ý chí, y đức và trách nhiệm đối với người bệnh và xã hội.

Bên cạnh chương trình đào tạo Cao đẳng Y Dược chính quy, Nhà trường còn có nhiều hệ đào tạo khác như: Liên thông Cao đẳng Y Dược, Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Thí sinh có nhu cầu đăng ký xét tuyển hoặc giải đáp thắc mắc tuyển sinh xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ: