Có thể xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội khi thi tổ hợp khối A?

Có thể xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội khi thi tổ hợp khối A?

Em muốn đăng ký học Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 nhưng không biết là nếu em thi khối A thì có thể tham gia xét tuyển được không và điều kiện gồm những gì ạ?

 

Có thể xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội khi thi tổ hợp khối A?

Có thể xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội khi thi tổ hợp khối A?

Ngành Dược chính là ngành có khả năng mang đến cho các bạn trẻ nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn nhất hiện nay nên việc đăng ký theo học ngành Dược của bạn Trang là hoàn toàn đúng đắn, Ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xin giải đáp thắc mắc “có thể xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội khi thi tổ hợp khối A không?” của bạn như sau:

Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Nhận thấy nhu cầu theo học ngành Dược của giới trẻ ngày càng đông cũng như góp phần giải quyết thực trạng thiếu hụt nguồn nhân lực của ngành Dược, từ năm 2017 Bộ LĐTB&XH đã đề ra quy chế tuyển sinh mới, căn cứ vào đó Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 với hình thức là xét tuyển thẳng các thí sinh đã tốt nghiệp THPT, miễn thi.

Hình thức tuyển sinh là xét tuyển đã giúp mở ra rất nhiều cơ hội cho các bạn trẻ, đặc biệt là những người có niềm đam mê với ngành Dược nhưng không đủ khả năng để thi vào các trường Đại học đào tạo chuyên ngành Dược. Như vậy, tất cả các bạn trẻ có đam mê với ngành Dược chỉ cần đáp ứng điều kiện tuyển sinh mà nhà Trường đề ra bao gồm:

  • Có bằng tốt nghiệp THPT.
  • Có lý lịch trong sạch, quá khứ không vướng phải các tiền án, tiền sự.
  • Có sức khỏe tốt để hoàn thành các nhiệm vụ học tập.

Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Với thắc mắc “có thể xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội khi thi tổ hợp khối A không?” của bạn Trang thì chúng tôi xin khẳng định là hoàn toàn có thể, dù bạn có thi tuyển tổ hợp môn nào thì kết quả cuối cùng nếu đỗ tốt nghiệp THPT thì bạn hoàn toàn có đủ điều kiện để tham gia đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Thời gian đào tạo và hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược

Sau khi đã trở thành sinh viên Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì bạn Trang sẽ trải qua thời gian đào tạo là 03 năm. Sau khi tốt nghiệp bạn sẽ được nhà Trường cấp bằng Cao đẳng chính quy chuyên ngành Dược, có thể tham gia vào các lĩnh vực công việc khác nhau thuộc phạm vi ngành nghề quy định. Nếu có mong muốn học lên cao hơn để nâng cao trình độ thì bạn Trang hoàn toàn có thể Liên thông Đại học Dược ngay nếu như đáp ứng đủ các tiêu chí trong quy chế tuyển sinh Liên thông hiện hành đề ra.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội gồm các giấy tờ cần thiết sau:

  • Phiếu ĐKXT theo mẫu của Nhà Trường.
  • Sơ yếu lí lịch cá nhân có ghi đầy đủ thông tin và đóng dấu công chứng của chính quyền địa phương.
  • Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc bản sao công chứng giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời đối với các thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2018.
  • Bản sao công chứng học bạ THPT.
  • 04 ảnh 3×4 có ghi thông tin sau ảnh và được chụp trong thời gian gần nhất.
  • 02 phong bì thư có ghi rõ địa chỉ người nhận và dán sẵn tem thư.
  • Bản sao công chứng giấy khai sinh, chứng minh thư nhân dân.
  • Các giấy tờ chứng nhận ưu tiên (nếu có).

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo Dược sĩ chuyên nghiệp

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo Dược sĩ chuyên nghiệp

Thí sinh có thể đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội theo 3 cách:

Cách 1: Đăng ký xét tuyển trực tuyến tại đường link: >> ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN.

Cách 2: Nộp hồ sơ xét tuyển trực tiếp tại trường tại địa chỉ: Phòng 506 Tầng 5, nhà 2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

Cách 3: Gửi hồ sơ chuyển phát nhanh qua bưu điện đến địa chỉ như trên.

Nhà Trường liên tục tuyển sinh vào các ngày trong tuần.