Dự kiến điểm chuẩn ngành Bác sĩ đa khoa của Đại học Y Hà Nội lên đến 29 điểm

Dự kiến điểm chuẩn ngành Bác sĩ đa khoa của Đại học Y Hà Nội lên đến 29 điểm

Đại học Y Hà Nội có số lượng thí sinh đăng ký rất lớn cùng với điểm chuẩn khối B tăng cao, nên dự kiến điểm chuẩn ngành Y Đa Khoa có thể lên đến 29 điểm.

Dự kiến điểm chuẩn ngành Bác sĩ đa khoa của Đại học Y Hà Nội lên đến 29 điểm

Dự kiến điểm chuẩn ngành Bác sĩ đa khoa của Đại học Y Hà Nội lên đến 29 điểm

Theo những tin tức giáo dục mới nhất, Đại học Y Hà Nội luôn là trường có số lượng thí sinh đăng ký xét tuyển rất lớn đặc biệt là ngành Bác sĩ Đa khoa và hầu hết những thí sinh này đều là những thí sinh xuất sắc, nên điểm chuẩn vào ngành và vào trường sẽ luôn ở ngưỡng “chót vót”.

Dự kiến điểm chuẩn ngành Bác sĩ đa khoa của Đại học Y Hà Nội có thể lên đến 29 điểm

Theo TS Lê Đình Tùng – Phó Trưởng phòng Quản lý đào tạo đại học, Đại học Y Hà Nội nhận định, đối với nhóm ngành Bác sĩ đa khoa, Bác sĩ răng-hàm-mặt sẽ ít có sự dịch chuyển về số lượng thí sinh đăng ký xét tuyển, Dự kiến đối với những thí sinh có điểm chuẩn dưới 26 thì sẽ rất khó để có thể đậu ngành Bác sĩ Đa khoa hay Bác sĩ RHM tại Đại học Y Hà Nội.

Năm nay chỉ tiêu ngành Bác sĩ đa khoa của Trường Đại học Y Hà Nội năm 2017 là 500 chỉ tiêu, nhưng theo thống kê số lượng thí sinh đạt điểm 29 trở lên đăng ký xét tuyển ngành này lên đến 1000 thí sinh. Như vậy, khả năng điểm chuẩn ngành Bác sĩ đa khoa của Trường Đại học Y Hà Nội có thể lên đến 29 điểm.

Dự kiến điểm chuẩn của các trường đào tạo Đại học Y Dược hàng đầu trên cả nước cũng sẽ dao động từ 2 – 3 điểm và điểm xét tuyển ngành Bác sĩ đa khoa sẽ tăng cao hơn những năm trước rất nhiều. Các thí sinh cần hết sức lưu ý trong quá trình thay đổi nguyện vọng của mình.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ uy tín hàng đầu trong đào tạo Cao đẳng Y Dược

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ uy tín hàng đầu trong đào tạo Cao đẳng Y Dược

 Còn con đường nào khác cho các thí sinh khi không đỗ Đại học Y Hà Nội?

Qua những phân tích trên bạn có thể thấy, điểm xét tuyển vào các Trường Đại học Y dược hàng đầu trên cả nước là rất cao, ngay cả những thí sinh có mức học lực giỏi, xuất sắc cũng chưa chắc đã đỗ được. Vậy những thí sinh có học lực trung bình, Trung bình khá nhưng vẫn có đam mê theo học ngành Y Dược thì nên làm gì?

Câu trả lời cho bạn đó là theo học Cao đẳng Y Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hiện nay đang đào tạo ba chuyên ngành chính đó là Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Điều dưỡng, thời gian đào tạo Cao đẳng chính quy là ba năm. Trong quá trình học tập tại trường, sinh viên sẽ được học tập trong môi trường chuyên nghiệp đạt chuẩn của Bộ Y tế. Ngoài ra, thí sinh còn được thực hành tại bệnh viện riêng của nhà trường.

Nhà trường luôn đi đầu trong những chính sách an sinh xã hội như miễn giảm học phí, hỗ trợ kinh phí đào tạo cho những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, ngoài ra Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn có trung tâm truyền thông hỗ trợ việc làm cho những sinh viên khi theo học tại trường.

Thí sinh có nhu cầu theo học Cao đẳng Y Dược tại trường có thể đăng ký trực tiếp theo link đăng ký dưới đây.

Cao đẳng Dược Hà Nọi Đăng ký xét tuyển Online

Hoặc gửi hồ sơ về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ: