Dự kiến điểm chuẩn các trường khối công an năm 2017

Dự kiến điểm chuẩn các trường khối công an năm 2017 

Theo dự kiến điểm các trường công an, quân đội năm 2017 sẽ tương đương hoặc tăng nhẹ so với cùng kỳ năm 2016.

Dự kiến điểm chuẩn các trường khối công an năm 2017

Dự kiến điểm chuẩn các trường khối công an năm 2017

Theo tin tức giáo dục mới nhất, theo lịch của Bộ GD ĐT, điểm chuẩn của các trường khối công an quân đội năm 2017 được công bố từ ngày 29 – 30/7. Thượng úy Nguyễn Mạnh Tuấn, nguyên thư ký hội đồng tuyển sinh trực thuộc Tổng cục chính trị Bộ Công an nhân dân (Bộ Công An), cho biết: Các trường khối công an năm nay có tỷ lệ chọi tương đối cao. Cụ thể, đối với Trường Học viện An ninh là trên 4000 hồ sơ đăng ký xét tuyển trong khi chỉ tiêu chỉ là 260. Từ đây có thể tính ra tỷ lệ chọi cao hơn rất nhiều so với các chuyên ngành và các trường khác.

Dự kiến điểm chuẩn các trường khối công an năm 2017

Theo thượng úy Nguyễn Mạnh Tuấn, số lượng hồ sơ thực tế sau khi tiến hành điều chỉnh nguyện vóng sẽ giảm. Thượng úy Tuấn cũng nhấn mạnh, điểm chuẩn năm nay có thể tương đương hoặc cao hơn so với năm ngoái. Theo đó thí sinh nên tra cứu điểm chuẩn của trường trước khi tiến hành điều chỉnh nguyện vọng.

Theo đó điểm chuẩn của Học viện An ninh năm 2016 cao nhất là 28,25 và thấp nhất ở mức 22,5 điểm. Trong khi đó, điểm chuẩn của Học viện Cảnh sát nhân dân năm 2016, ngành Điều tra trinh sát là ngành học có điểm Xét tuyển cao nhất với 29,5 điểm đối với những thí sinh nữ thi khối C, thí sinh nam là 25 điểm. Điểm trúng tuyển các ngành thi tuyển khối A là 27,5 đối với thí sinh nam và 27,75 đối với thí sinh nữ. Ngành Ngôn ngữ Trung, khối D1 có điểm trúng tuyển cao nhất là 26,75 đối với thí sinh có hộ khẩu tại miền Bắc. Thí sinh nam có điểm trúng tuyển ngành này là 24 tại phía Bắc và 21,25 tại phía Nam.

Qua đây, các thí sinh có thể tham khảo điểm chuẩn của trường để lựa chọn thay đổi nguyện vọng sao cho phù hợp.

Những thí sinh có học lực trung bình nên học Cao đẳng Y Dược

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ uy tín đào tạo Cao đẳng Y Dược

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ uy tín đào tạo Cao đẳng Y Dược 

Với mức điểm cao như vậy, những thí sinh có học lực trung bình, trung bình khá hầu như không có cơ hội trúng tuyển, những thí sinh này có thể theo học Cao đẳng Y Dược để giảm bớt áp lực thi cử cũng như tăng cơ hội trúng tuyển.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo Y Dược được rất nhiều thí sinh cũng như các nhà chuyên môn đánh giá cao. Hiện nay nhà trường đào tạo ba chuyên ngành chính là Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm với điều kiện là các thí sinh đã đỗ tốt nghiệp trong kỳ thi THPT quốc gia, đảm bảo được đúng ngưỡng chuẩn đầu vào mà Bộ Lao động TB&XH đã đề ra.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những Trường Cao đẳng Y Dược đầu tiên trên cả nước sở hữu bệnh viện riêng cho sinh viên thực hành thực tập. Nhà trường có hệ thống cơ sở vật chất tốt, hệ thống phòng thực hành, thực tập  đạt chuẩn của Bộ Y tế với nhiều phòng chức năng cùng với thiết bị Y học hiện đại đồng bộ để sinh viên Y khoa có điều kiện tốt nhất để cho sinh viên thực hành thực tập. Sinh viên khi theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur không những có điều kiện tốt nhất để học tập mà còn được hỗ trợ việc làm và những chính sách an sinh xã hội.

Các thí sinh có nhu cầu theo học hay có đam mê với lĩnh vực Y Dược có thể gửi hồ sơ về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội theo địa chỉ: