Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội

Năm 2016 được sự cho phép của Bộ GD-ĐT, trường được phép tăng chỉ tiêu đào tạo cũng như chế mở rộng đối tượng xét tuyển nhằm tạo điều kiện cho nhiều thí sinh đam mê Ngành Dược, Điều dưỡng viên được theo đuổi ước mơ tại Trường. Năm nay trường tiếp tục sử dụng hình thức xét tuyển đã thành công ở những năm trước đó là nhận hồ sơ xét tuyển với tất cả các thí sinh đã tốt nghiệp THPT những năm trước hoặc kết quả kì thì tốt nghiệp THPT Quốc Gia năm 2016.

Xem thêm:

chuyen-doi-trung-cap-y

Đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2016 gồm những gì?

Để đảm bảo không bị sai sót cũng như đảm bảo cơ hội cho thí sinh, chuẩn bị một bộ hồ sơ đầy đủ là điều quan trọng mà thí sinh cần lưu ý. Thí sinh xét tuyển Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng cần có ít nhất các giấy tờ dưới đây

  Đối tượng đã có bằng THPT: Cần nộp Bản sao học bạ, bản sao Bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH và đều có công chứng đầy đủ.
    Đối tượng thi THPT Quốc gia 2016: Cần nộp bản sao học bạ có công chứng, giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời được cấp sau khi có kết quả thi THPT Quốc Gia năm 2016
Nếu thí sinh là đối tượng được cộng điểm hoặc đối tượng được ưu tiên cũng phải có giấy tờ xác nhận của cơ quan địa phương theo quy định của pháp luật.

Cơ hội trúng tuyển Cao đẳng Y Dược Hà Nội?

Với việc tăng chỉ tiêu tuyển sinh năm 2016 và mở rộng nhiều đợt xét tuyển nguyện vọng bổ sung, có thể nói cơ hội trúng tuyển của các thí sinh tại Cao đẳng Y Dược – Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội là rất lớn. Trường sẽ xét tuyển bằng việc sắp xếp thời gian nộp hồ sơ cũng như chỉ tiêu nhà Trường, nếu thí sinh đủ điều kiện và nằm trong chỉ tiêu của nhà Trường sẽ được xác nhận đã trúng tuyển tại Trường và gửi giấy báo lại cho thí sinh ngay khi kết thúc đợt xét tuyển.

Cao đẳng Điều dưỡng
Đặc biệt năm nay khi làm hồ sơ xét tuyển điền vào mẫu đăng ký xét tuyển của Bộ GD-ĐT hoặc mẫu xét tuyển của Cao đẳng Y Dược Hà Nội, thí sinh được phép đăng ký nguyện vọng 2 ngành học khác nhau đó là Cao đẳng Dược và Cao đẳng Điều dưỡng để thí sinh có cơ hội học Ngành Y hoặc Ngành Dược theo chỉ tiêu.

Địa chỉ xét tuyển Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2016

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *