Sĩ tử nô nức truyền tay bí kíp may mắn trước kỳ thi THPT quốc gia

Sĩ tử nô nức truyền tay bí kíp may mắn trước kỳ thi THPT quốc gia

Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017 đang đến gần, việc ôn thi đã đến chặng cuối, nhiều sĩ tử lại nô nức truyền tay nhau bí kíp đi thi may mắn. Vậy trước khi đi thi nên làm gì để may mắn?

Sĩ tử nô nức truyền tay bí kíp may mắn trước kỳ thi THPT quốc gia

Sĩ tử nô nức truyền tay bí kíp may mắn trước kỳ thi THPT quốc gia

Ông cha ta có câu “học tài thi phận” đều có nguyên do của nó, chuyên gia nhân tướng học cũng đã chứng minh điều này là đúng. Thực tế có nhiều sĩ tử học giỏi nhưng đi thi không gặp may, kết quả không như ý và ngược lại. Vậy để tránh điểm xui trước kỳ thi quan trọng sắp tới, bạn cần lưu ý những điều gì?

Dùng muối đem lại nhiều may mắn cho sĩ tử

Không phải tự nhiên mà chúng ta có câu “Đầu năm mua muối, cuối năm mua vôi”. Đây cũng chính là quan niệm từ xa xưa và đã được ứng nghiệm và thực tế. Muốn cho gia đình khỏe mạnh, phát đạt và làm ăn thuận lơi thì đầu năm mới nhiều bà nội trợ thường tranh thủ đi mua muối về cho gia đình. Theo một chuyên gia cũng là một giảng viên đang giảng dạy lớp văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà NộiTrường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì nếu bạn dùng muối có vị mặn thì có thể xua đuổi tà ma, những điều xui xẻo và đem lại nhiều may mắn trong gia đình. Đặc biệt với các sĩ tử chuẩn bị tham gia kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017 thì bí kíp may mắn trước kỳ thi trên đây sẽ là vô cùng phổ biến và đơn giản.

Dùng muối đem lại nhiều may mắn cho sĩ tử

Dùng muối đem lại nhiều may mắn cho sĩ tử

Bên cạnh đó, theo lời lý giải của một thầy tướng có nhiều kinh nghiệm thì dùng muối thì sẽ đem đến sự thuận hòa, không khí gia đình vui vẻ hơn vì muối là sự mặn mà, rắn rỏi mưa nắng. Việc làm ăn trong nhà cũng thuận lơi, vì thế các bạn chuẩn bị tham gia kỳ thi quan trọng nên rắc muối vào từng phòng hoặc cửa nhà để may mắn. Bạn cũng có thể ném nắm muối biển qua vai trái thì cũng xua tan vận đen và đón vận tốt vào nhà. Các bạn thí sinh tham dự Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017 nên ghi nhớ điều này.

Mang bùa hộ mệnh dễ dàng

Đây là cách nhiều bố mẹ thường làm cho con, nhất là khi trước những sự kiện lớn trong đời như thi cử, vượt cấp, ra đời hay lấy chồng. Có thể thấy đó là những chiếc vòng, dây chuyền bất ly thân. Theo chia sẻ của một sinh viên đang theo học Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì nhờ bảo bối này mà bạn đã tránh được nhiều nguy hiểm. Một số loại bùa hộ mệnh phổ biến như:

– Chìa khóa: Bởi vì người ta quan niệm rằng hình chìa khóa tức là mở được mọi cánh cửa và vấn đề khó khăn trong cuộc sống.

– Cỏ ba lá: Đây là một loại cỏ tượng trưng cho tiền bạc, danh vọng, tình yêu và sức khỏe. Đây cũng chính là cỏ rất hiếm và thường không thể nhìn thấy được mà chỉ có trong tưởng tượng. Nếu bạn có bí kíp may mắn này trước kỳ thi THPT Quốc gia thì bạn sẽ vững tâm hơn trước kỳ thi quan trọng này, kết quả bài thi sẽ đúng như ý mình. Việc này đã được 1 học viên liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội– Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chứng minh có hiệu quả.

Tuyệt đối không được làm vỡ gương

Hạn chế làm vỡ gương trước ngày thi

Hạn chế làm vỡ gương trước ngày thi

Từ xưa chúng ta đã quan niệm rằng gương vỡ sẽ rất độc, nhất là trước những thời điểm quan trọng như thi cử. Nếu có vỡ thì bạn không nên cho mảnh vỡ vào thùng rác mà cho vào túi chôn hoặc vứt xuống sông để hóa giải. Đây cũng là câu trả lời cho câu hỏi không nên làm gì trước khi đi thi mà nhiều sĩ tử và phụ huynh quan tâm.

Thắp hương cho gia tiên, tổ tông

Một thói quen mà nhiều gia đình thường làm khi nhiều sĩ tử thường thắp hương cho ông bà tổ tiên để được phù hộ và che chở. Đây là cách mang lại may mắn, mùi hương sẽ khiến cho bạn cảm thấy tinh thần thư thái, tỉnh táo và sẽ làm được những điều như ý nguyện nếu thực sự thành tâm. Bởi vậy bí quyết may mắn trước Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017 sẽ được nhiều bạn trẻ áp dụng cho mình và gia đình. Bạn nên nhớ không nên thắp số chẵn vì sẽ không tròn đầy và may mắn.

Thắp hương cho ông bà tổ tiên trước khi đi thi

Thắp hương cho ông bà tổ tiên trước khi đi thi

Trên đây là những việc mà bạn nên làm trước kỳ thi để có thể may mắn và đỗ đạt trong kỳ thi. Tuy “học tài thi phận” nhưng người ta cũng có câu “có kiêng có lành”.

Vậy các bạn thí sinh chuẩn bị thi THPT quốc gia năm 2017, trong đó có các bạn trẻ đang mong muốn theo học Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cũng nên tự bỏ túi cho mình những bí kíp đơn giản và hiệu quả trên đây. Đây chắc chắn sẽ là hành trang hữu ích để bạn tham gia kỳ thi với tâm thế tự tin, bản lĩnh và đạt kết quả cao nhất.