Học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng ở đâu tại Hà Nội?

Thí sinh muốn học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng ngoài giờ hành chính ở Hà Nội thì có thể học ở trường nào, thông tin tuyển sinh năm 2022 ra sao?

Học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng ở đâu tại Hà Nội?

Học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng ở đâu tại Hà Nội?

Ngành Điều dưỡng có nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cho người bệnh, Điều dưỡng viên phụ trách các công việc như chăm sóc sức khỏe cho người bệnh từ khi vào viện đến khi xuất viện, lên phương án chăm sóc sức khỏe cho người bệnh, kiểm tra và theo dõi tình trạng sức khỏe của người bệnh, đề xuất phương án điều trị kịp thời. Đây được đánh giá là nghề nghiệp có nhiều cơ hội việc làm, học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng sẽ hứa hẹn rất nhiều công việc hấp dẫn với mức thu nhập cao.

Địa chỉ học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng ở Hà Nội

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ uy tín được nhiều người lựa chọn khi muốn học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, năm 2022 trường tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng học tại Hà Nội theo hình thức xét tuyển hồ sơ.

Điều kiện xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội học thứ 7 chủ nhật năm 2022 là thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một ngành bất kỳ (chẳng hạn như: Cao đẳng Sư phạm, Hộ sinh, Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm…), có sức khỏe để đi học, không đang trong thời gian thi hành án hay bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Thời gian đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội hiện nay được quy định là 20 tháng. Nhà trường bố trí lịch học các lớp Cao đẳng Điều dưỡng hệ văn bằng 2 vào các ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần nhằm tạo điều kiện cho những người đã đi làm không có thời gian đi học trong giờ hành chính.

Học viên sau khi tốt nghiệp sẽ được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng theo quy định của Luật giáo dục nghề nghiệp hiện hành.

Hồ sơ văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng

Hồ sơ văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng

Hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2022

Để đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2022, thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ xét tuyển gồm những giấy tờ cần thiết sau đây: Bằng tốt nghiệp Cao đẳng/ĐH kèm bảng điểm tương ứng; bằng THPT; Giấy khai sinh, CMND, 04 ảnh 3×4.

Nhà trường nhận hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2022 vào giờ hành chính tất cả các ngày từ thứ 2 đến chủ nhật. Thí sinh vui lòng nộp hồ sơ theo hướng dẫn trên về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo thông tin dưới đây. Mọi thắc mắc liên hệ ban tư vấn tuyển sinh hotline/zalo: 0996.212.212 – 0886.212.212.