Nhiều trường bắt đầu nhận hồ sơ xét tuyển học bạ năm 2022

Nhiều trường bắt đầu nhận hồ sơ xét tuyển học bạ năm 2022

Kể từ 1/3/2022, nhiều trường đại học, cao đẳng đã bắt đầu nhận hồ sơ xét tuyển bằng học bạ Trung học phổ thông, có hai đối tượng bao gồm thí sinh đã tốt nghiệp Trung học phổ thông trước 2022 và thí sinh đang học lớp 12.

Nhiều trường bắt đầu nhận hồ sơ xét tuyển học bạ năm 2022

Nhiều trường bắt đầu nhận hồ sơ xét tuyển học bạ năm 2022

Năm 2022 có rất nhiều phương thức xét tuyển được các trường áp dụng, trong đó có phương thức xét tuyển bằng học bạ Trung học phổ thông

Các trường bắt đầu nhận hồ sơ xét học bạ Trung học phổ thông

Theo đó, các trường nhận hồ sơ xét học bạ sớm thường xét tuyển điểm của 5 học kỳ Trung học phổ thông (trừ kỳ 2 lớp 12). Sau khi kết thúc thời gian nhận hồ sơ, các trường sẽ thông báo dự kiến trúng tuyển cho thí sinh. Khi nào thí sinh nộp giấy chứng nhận tốt nghiệp Trung học phổ thông về trường thì mới chính thức trúng tuyển.

Năm 2022 có nhiều trường đại học, cao đẳng sử dụng phương thức xét học bạ và nhận hồ sơ sớm như: Trường Đại học Công nghiệp thực phẩm TPHCM, Trường Đại học Ngoại ngữ – tin học TPHCM, Trường Đại học Sư phạm kỹ thuật TPHCM, Trường Đại học Ngân hàng TPHCM, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur…

Giữa ma trận các phương thức tuyển sinh năm 2022, để nắm chắc cơ hội trúng tuyển, thí sinh cần nhanh chóng chốt ngay nguyện vọng xét tuyển càng sớm càng tốt, tất nhiên phải dựa trên sự cân nhắc kỹ của bản thân, từ nguyện vọng cá nhân, tư vấn của gia đình, thầy cô… Khi thí sinh đã chốt được nguyện vọng phải chọn luôn phương thức thi và xét tuyển.

Xét học bạ Cao đẳng Y Dược năm 2022 chỉ cần tốt nghiệp THPT

Đối với những thí sinh yêu thích khối ngành Y Dược nhưng không đủ để xét đại học thì Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là lựa chọn lý tưởng. Trường Cao dẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ uy tín đào tạo nhân lực khối ngành sức khỏe hệ cao đẳng.

 Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2022

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2022

Năm 2022 Trường thông tuyển sinh các ngành Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng kỹ thuật xét nghiệm y học, Cao đẳng kỹ thuật vật lý trị liệu và phục hồi chức năng, Cao đẳng Hộ sinh.

Ngay từ thời điểm này, Nhà trường đã bắt đầu nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược năm 2022 đối với các thí sinh đã đỗ tốt nghiệp Trung học phổ thông từ các năm trước. Để nắm chắc cơ hội trúng tuyển, thí sinh hãy nhanh chóng nộp hồ sơ càng sớm càng tốt.

Ngay từ bây giờ, thí sinh có thể đăng ký trực tuyến tại đường link: XÉT TUYỂN Y DƯỢC TRỰC TUYẾN.

Hoặc thí sinh gửi hồ sơ xét tuyển về trường theo hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc tới trực tiếp nộp hồ sơ.

Thí sinh quan tâm đến khối ngành Y Dược có thể liên hệ ban tuyển sinh của trường để được tư vấn cụ thể. Xem thêm thông tin Tuyển sinh Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2022